THIẾT BỊ VỆ SINH ANH HÙNG, 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0888 601 127

TÌM HIỂU VỀ NHỮNG LOẠI SƠN NGOẠI THẤT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Sơn ngoại thất luôn yêu cầu cao về tính chống thấm, chống ẩm, chống khí hậu thay đổi làm bong tróc xuống cấp căn nhà. Thì sơn ngoại thất chất lượng sẽ giúp ngôi nhà của bạn bền màu theo thời gian, không bong tróc hay xỉn màu.

Hôm nay, Nội Thất Anh Hùng sẽ giới thiệu đến các bạn “Top những loại sơn ngoại thất chất lừ” mà bạn sẽ không thể bỏ qua:

TOP 1: SƠN NGOẠI THẤT NIPPON CÓ TỐT KHÔNG?

Nippon Paint là một tập đoàn của Nhật Bản, ra đời từ năm 1881, có mặt trên 16 quốc gia và vùng lãnh thổ đồng thời là thương hiệu sơn và chất phủ số 1 Châu Á theo đánh giá của APCJ 2020. Để đạt được thành công này, Nippon Paint không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nắm bắt được nhu cầu, xu hướng về màu sơn, chất liệu sơn để cho ra đời những sản phẩm phù hợp với khách hàng. Trong quá trình nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh sản phẩm, Nippon Paint luôn đề cao 5 nhiệm vụ chính:

Bảo vệ thế giới tươi đẹp: Nippon Paint tin rằng sơn không chỉ là vật liệu, nó chính là sắc màu tạo nên thế giới tươi đẹp, sinh động.

Cảm quan màu sắc: mang đến không gian sống, làm việc đẹp mắt

Chất lượng bền lâu: các sản phẩm sơn có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ tiên tiến: công nghệ mới nâng cao chất lượng sản phẩm, thi công dễ dàng, tiết kiệm hơn.

Thân thiện với môi trường: tiêu chí XANH luôn được Sơn Nippon đặt lên hàng đầu khi nghiên cứu và sản xuất sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội của sơn Nippon

Để đáp ứng yêu cầu của thị trường và cạnh tranh với các hãng sơn khác, Nippon Paint ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng với những ưu điểm tạo nên thế mạnh của mình. Sơn Nippon có tốt không mà lại được ưa chuộng và yêu thích sử dụng đến vậy? Đó là bởi những ưu điểm vượt trội mà những sản phẩm của Nippon Paint mang lại:

Thành phần “XANH”

Những sản phẩm sơn kém chất lượng có thể gây hại đến môi trường và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Đây cũng chính là nỗi lo lắng của rất nhiều khách hàng khi chọn lựa các sản phẩm sơn. Thấu hiểu được điều này, Nippon Paint nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng bền đẹp, vừa thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Những sản phẩm của Sơn Nippon không chứa thủy ngân, chì và các kim loại nặng. Bên cạnh đó, hàm lượng chất hữu cơ bay hơi rất thấp, chỉ nhỏ hơn 25g/L VOC. Vì thế, những sản phẩm này rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt, chúng có mùi rất nhẹ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thợ sơn trong quá trình thi công và cho người sử dụng. Các sản phẩm sơn của Nippon Paint hiện nay đều đạt Singapore Green Label Scheme.

Màu sơn đa dạng, bền đẹp, hợp xu thế

Màu sơn của Nippon Paint vô cùng đa dạng với hơn 2000 mã màu sơn khác nhau, bề mặt màng sơn đa dạng từ mờ, bóng mờ đến siêu bóng, sang trọng... cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt Nippon Paint không ngừng nắm bắt thị hiếu của khách hàng, nghiên cứu tạo ra những màu sơn hợp xu thế.

Bên cạnh đó, với công nghệ Nhật Bản hiện đại, các sản phẩm sơn có độ bền đẹp cao, đều màu ngay từ lớp sơn đầu tiên. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo độ bền theo thời gian mà còn giúp tiết kiệm chi phí sơn sửa cho bạn.

Sản phẩm chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng

Các sản phẩm sơn của Nippon Paint được sản xuất theo công nghệ cao nên đảm bảo được chất lượng vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Ví dụ, sơn lót của Nippon Paint không chỉ làm tốt vai trò chính là chống kiềm hóa, chống lại sự phai màu của các hóa chất trong xi măng gây ra, mà nó còn có khả năng chống rêu mốc, khô nhanh nên rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian thi công.

Sơn ngoại thất Nippon

Sơn lót ngoại thất WeatherGard Sealer

Sơn Lót Ngoại Thất WeatherGard Sealer

Sơn lót ngoại thất của Nippon Paint có khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm, kháng muối vượt trội nhờ gia tăng 40% lượng nhựa Acrylic. Điều này giúp ngăn chặn sự phai màu, xuống cấp của sơn, tạo độ bám dính cao, giúp màng sơn bền đẹp theo thời gian.

Sơn ngoại thất cao cấp Nippon WeatherGard Plus+

Sơn Nippon WeatherGard Plus+

Đây là dòng sơn ngoại thất cao cấp của Nippon Paint với độ bền cao, khả năng chống thấm và chống bụi ưu việt. Đặc biệt, dòng sơn này còn phản xạ phần lớn tua hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ cho bề mặt và không gian bên trong nhà, giảm điện năng cho các sản phẩm làm mát như điều hòa, quạt máy...

Sơn Nippon WeatherGard siêu bóng

Sơn Nippon WeatherGard siêu bóng

Dòng sơn ngoại thất siêu bóng đem đến sự sáng bóng, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, sơn có khả năng chống thấm, phản xạ phần lớn với tia hồng ngoại, giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, bền đẹp theo thời gian.

TOP 2: SƠN NGOẠI THẤT JOTUN

Sơn Jotun ngoại thất có nhiều loại với các tính năng và mức giá khác nhau. Sonjotun.vn xin tóm tắt lại một số tính năng cơ bản của từng loại sản phẩm để giúp quý khách hàng chọn lựa đúng loại sơn và đúng mục đích sử dụng.

Sơn Jotun Jotashield ngoại thất cao cấp:

- Với những tính năng vượt trội: bền mầu tối ưu, mầu sắc phong phú, đa dạng, chống thấm, chống nóng,  màng sơn bóng đẹp, chống rong rêu, nấm mốc, không chứa hóa chất độc hại...

- Sơn Jotun Jotashield có các loại sau:

Sơn Jotashield bền mầu tối ưu: là loại cao cấp nhất có thêm khả năng kháng tia cực tím, với chất tạo màng đặc biệt, bụi bẩn dễ dàng được làm sạch ngay cả trong trời mưa. Chịu được thời tiết khắc nghiệt, nóng ẩm mưa nhiều giữ ngôi nhà luôn mới đến 12 năm.

Sơn Jotashield che phủ vết nứt: bền mầu gấp 2 lần so với những loại sơn thông thường khác, bảo vệ ngôi nhà lên tới 6 năm, màng sơn đàn hồi giúp che phủ vết nứt.

Sơn Jotashield chống phai mầu: giảm nhiệt, chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa vệt nước, chống bám bụi, chống thấm mốc, 8 năm bảo vệ.

Sơn Jotun Essence ngoại thất bền đẹp

Sơn Jotun Essence ngoại thất bền đẹp

Màng sơn mờ, độ phủ cao, dễ thi công, bền mầu với thời tiết, chống rong rêu nấm mốc

Sơn ngoại thất kinh tế Jotatough

Jotatough

Mầu sắc phong phú, đa dạng, dễ thi công, có giá trị kinh tế cao

Sơn chống thấm Waterguard:

Sơn chống thấm Waterguard

Chống thấm tối ưu, độ đàn hồi cao, dễ sử dụng, chống nấm mốc, thích hợp cho bề mặt tường mới. Với 2 mầu pha sẵn: ghi và vàng.

Tùy vào mục đích sử dụng: che phủ vết nứt, bền mầu, chống thấm... Hay tùy vào giá trị kinh tế mà quý khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn loại sơn phù hợp.

TOP 3: SƠN NGOẠI THẤT JYMEC

Sơn ngoại thất JYMEC được biết đến là một trong những loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay đến từ công ty cổ phần sơn JYMEC Việt Nam, với khẩu hiệu” Sơn JYMEC- sơn cao cấp của người Việt” sơn JYMEC không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm sơn ngoài trời của hãng này.

Sơn ngoại thất JYMEC

Sơn ngoại thất JYMEC có những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Sơn Jymec đã được nhiệt đới hóa để phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Do đó, sơn sẽ có độ bền với thời tiết tốt.
  • Có màu sắc đa dạng, dễ lau chùi, màu sắc ổn định.
  • Độ che phủ tốt có thể che lấp những vết nứt nhỏ, dễ thi công và hết giá cả lại phải chăng.
  • Giá cả hợp lý, dễ dàng cạnh tranh với các hãng sơn khác có trên thị trường.
  • Có khả năng kháng kiềm cao, giúp ngôi nhà của bạn được bảo vệ khỏi nấm mốc, vi khuẩn.

Các dóng sản phẩm của sơn ngoại thất JYMEC:

Sơn bóng ngoại thất cao cấp: Đây là loại sơn nước có tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng, nó được pha chế nhằm ngăn chặn kiềm hóa cho các bề mặt tường ngoại thất. Dòng sơn này đem đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà của bạn nhờ màng sơn bóng sang trọng, cho màu sắc bền và tươi mới, tổ ấm của bạn sẽ luôn đẹp đẽ, thoải mái và dễ chịu hơn.

Sơn bóng chống nóng ngoại thất :Giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nắng nóng oi bức, giúp tiết kiệm điện cho gia đình,ngoài ra nó còn có tác dụng bảo vệ ngôi nhà bạn lên đến 8 năm.

Sơn ngoại thất chống phai màu: Bảo vệ ngôi nhà của bạn bền đẹp, giữ màu sắc luôn tươi mới lên đến 6 năm.

Sơn nước ngoại thất: là loại sơn mịn có độ phủ cao, dễ thi công, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

TOP 4: SƠN NGOẠI THẤT DULUX

Đây là với chất lượng vượt trội: có độ láng mịn hoàn hảo, tạo độ bám dính tốt giúp màu sơn luôn bền, có khả năng làm giảm nhiệt độ tới 5 độ C sẽ giữ cho nhà bạn luôn mát mẻ và thư giãn trước cái nắng như thiêu đốt của Việt Nam. Đặc biệt sơn Dulux không chứa chì và thủy ngân, độ phủ cao, thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng.

SẢN PHẨM DULUX

TÍNH NĂNG

ĐỊNH MỨC
SƠN

Sơn Dulux Inspire 79AB


Sơn Dulux Inspire 79AB

Giữ màu sắc ngôi nhà luôn tươi mới dài lâu
Màng sơn bền chắc chống tác hại của nước
Chống rêu mốc và bong tróc
Độ phủ cao, bề mặt láng mịn

*Đơn vị: 5L và 18L
*Thực tế:
Lon 5L sơn khoảng 25m2
Thùng 18L sơn được khoảng 90m2

weathershield bong 300x300 - Sơn Dulux trong nhà, ngoài trời | Các loại sơn Dulux cao cấp, giá rẻ


Dulux Weathershield BJ9

Chống rêu mốc dài lâu hơn gấp 2 lần
Làm mát 5 độ C
Chống kiềm hóa( loang màu) vượt trội
Chống phai màu hiệu quả
Chống bám bẩn
Chống bong tróc

*Đơn vị: 1L, 5L và 15L
*Thực tế:
Lon 5L sơn 2 lớp khoảng 35m2
Thùng 15L sơn 2 lớp khoảng 100m2

weathershield powerflex bong Copy 300x300 - Sơn Dulux trong nhà, ngoài trời | Các loại sơn Dulux cao cấp, giá rẻ


Dulux Weathershield PowerFlexx GJ8B

Màng sơn co giãn x6 lần, chống rạn nứt và chống thấm vượt trội
Chống kiềm hóa, chống phai màu vượt trội
Làm mát 5 độ C
Chống rong rêu, nấm mốc
Chống bám bẩn
Chống bong tróc

*Đơn vị: 1L và 5L
*Thực tế:
Lon 1L sơn 2 lớp khoảng 8m2
Lon 5L sơn 2 lớp khoảng 40m2

Trên đây là một trong số những “Top sơn ngoại thất thịnh hành nhất hiện nay”, Quý khách hàng có nhu cầu mua sơn ngoại thất chất lượng hãy ghé ngay Showroom Nội Thất Anh Hùng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ H.MAI

» VPĐD: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

» Showroom: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

»  Điện thoại: 0888 60 11 27 - 0909 644 505


Liên hệ hotline 0911 997 352 để có giá rẻ nhất.

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG

zalo