THIẾT BỊ VỆ SINH ANH HÙNG, 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0888 601 127

REVIEW SƠN NỘI THẤT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Sơn nội thất chính là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi muốn trang trí hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên sơn nội thất nào tốt nhất hiện nay? là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu muốn tìm mua sơn.

Đặc biệt nhất là hiện nay thị trường sơn vô cùng đa dạng các sản phẩm và chủng loại mà hãng sơn nào cũng được quảng cáo là rất tốt và chất lượng.

Vậy làm thế nào để bạn chọn được sơn nội thất tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo chi tiết dưới nội dung bài viết sau đây để có sự lựa chọn sáng suốt nhất cho công trình của mình.

TIÊU CHÍ CHỌN SƠN NỘI THẤT TỐT CHO NGÔI NHÀ

Nếu bình thường để chọn ra một hãng sơn nội thất tốt nhất thì sẽ thật khó khăn với những khách hàng đơn thuần và những người không am hiểu nhiều về sơn. Tuy nhiên, đứng trên quan điểm của nhà phân phối sơn, nếu bạn nắm rõ được các tiêu chí sau đây thì tôi tin rằng việc chọn lựa một loại sơn nội thất sẽ không còn khó khăn như ban đầu nữa.

Vậy đâu là tiêu chí cho một loại sơn nội thất mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn?

  • Sơn nội thất phải có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc
  • Sơn có bề mặt láng mịn, khả năng lau chùi vượt trội
  • Có khả năng chống nấm mốc và rong rêu
  • Khả năng bám dính tốt , sơn bền màu
  • Sơn không chứa chì, thủy ngân và các chất độc khác an toàn với sức khỏe và môi trường.

Thứ nhất: Bạn phải xác định chính xác được nhu cầu sử dụng sơn của mình:

Nhu cầu sử dụng sơn cũng có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định lựa chọn sơn của gia chủ. Cụ thể như sau:

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, với tính hiếu động của các cháu thường gây ra các nét vẽ nguệch ngoạc lên tường, trong trường hợp này bạn nên chọn loại sơn nội thất có khả năng lau chùi hiệu quả để có thể đễ dàng xí xóa đi những vết bẩn trên tường do trẻ em gây ra. Thêm vào đó, bạn cũng nên lưu ý trẻ em thường xuyên tiếp xúc với sơn nên bạn chú ý chọn sơn an toàn với sức khỏe và môi trường là tôt nhất.

Nếu bạn là người cho thuê nhà kinh doanh hay nhà trọ bình dân thì một loại sơn nội thất kinh tế giá rẻ với độ bền tương ứng 3-5 năm sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Còn nếu như ngôi nhà của bạn là biệt thự, khu căn hộ cao cấp, bạn cũng mong muốn những thứ tốt nhất cho công trình của mình. Đối với trường hợp này thì sơn bóng cao cấp mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời cùng độ bền vượt trội là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thứ hai: Bạn phải xác định được thương hiệu sơn cần sử dụng

Không phải tự nhiên mà khi mua sơn người tiêu dùng luôn được các chuyên viên tư vấn nên chọn các thương hiệu sơn uy tín và có tiếng tăm trên thị trường. Trải qua một thời gian dài xây dựng và phát triển. Thậm chí có thương hiệu có tuổi đời đến nay là hàng trăm năm.

 

Danh tiếng và chất lượng của những đơn vị này đều đã được thử nghiệm và chứng minh qua chất lượng của các công trình thế kỷ. Và vì thế việc chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín chắc chắn đảm bảo nhiều hơn so với chọn sản phẩm của thương hiệu không có tên tuổi trên thị trường.

 

Bạn không thể nào phân biệt được sơn kém chất lượng, thâm chí sơn hàng giả, hàng nhái.... nếu không may chọn những thương hiệu ít tên tuổi này, thậm chí nếu chọn phải sơn cỏ thì có thể công trình của bạn sẽ phải trả giá đắt như nhanh chóng xuống cấp, trong một vài trường hợp gặp phải sơn giả còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả gia đình.

Thứ ba: Chính là một đại lý uy tín để mua sơn

Đại lý mua sơn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn mà bạn sử dụng. Vì vậy tôi khuyên bạn nên chọn lựa những đơn vị phân phối uy tín và đáng tin cậy. nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc tìm hiểu thật kỹ trên trang Web của đơn vị đó, theo dõi nhưng ý kiến đánh giá và phản hồi tốt nhất sẽ giúp cho bạn chọn được đơn vị phân phối uy tín cung cấp sơn nhà chất lượng chính hãng mang lại sự hoàn thiện nhất cho công trình của bạn.

CÁC LOẠI SƠN NỘI THẤT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa sơn nội thất tốt nhất hiện nay thì hãy tham khảo những chia sẻ từ Nội Thất Anh Hùng sau đây để có thể chọn lựa được sản phẩm sơn trong nhà tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình:

Sơn nội thất Dulux

Sơn Lót Nội Thất Cao Cấp Dulux

Sơn lót nội thất cao cấp dulux

Thông tin sản phẩm

Sơn lót Nội Thất Cao Cấp Dulux là loại sơn acrylic gốc nước chất lượng cao, được dùng cho bề mặt tường gạch xây, vữa, xi măng… Sơn lót Nội Thất Cao Cấp Dulux tăng cường khả năng chống kiềm cho lớp sơn phủ, tạo độ bám dính cực tốt, tăng cường độ láng mịn tuyệt hảo và độ bền màu cho lớp sơn phủ hoàn thiện.

Dulux Ambiance Special Effects Paints (Metallic Silver)

Sơn ngoại thất Dulux Ánh Bạc

Thông tin sản phẩm

Sơn Hiệu Ứng Đặc Biệt Dulux Ambiance Metallic Silver (Ánh kim bạc)

Dulux Easyclean Lau Chùi Hiệu Quả Bề Mặt Bóng

Sơn nội thất dễ lau chùi

Thông tin sản phẩm

  • Dulux EasyClean Lau Chùi Hiệu Quả - Bề mặt Bóng là sơn nội thất cao cấp giúp giữ tường nhà bạn luôn sạch đẹp hơn với các tính năng:
  • Chùi rửa dễ dàng
  • Tính năng kháng khuẩn (*)
  • Công nghệ Colourguard giúp giữ màu sắc luôn tươi mới
  • Bề Mặt Láng Mịn
  • Nhẹ mùi, lượng VOC thấp
  • Đạt chứng nhận xanh của tổ chức Singapore Green Building Product (SGBC)
  • Không thêm chì, không thêm Thủy Ngân

(*) Tính năng kháng khuẩn được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm bởi tổ chức uy tín TUV SUD tại Singapore theo tiêu chuẩn JIS Z 2801:2012.

Dulux Inspire Nội Thất Sắc Màu Bền Đẹp Bề Mặt Mờ

Sơn nội thất inspire

Thông tin sản phẩm

Sơn nội thất Dulux Inspire tô điểm và gìn giữ vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Với công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi đẹp, tổ ấm của bạn sẽ luôn là không gian đẹp, dễ chịu và thoải mái.

Ngoài ra, Dulux Inspire còn có bề mặt láng mịn và độ phủ cao.

Nay có thêm sơn nội thất Dulux Inspire – Bề Mặt Bóng mới.

Sơn nội thất Kova

Sơn nội thất Kova

Sơn nội thất KOVA VISTA+ là sơn hệ Styren Acrylic phủ nội thất, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Dùng để sơn phủ trang trí nội thất của tường bê tông, vữa, xi măng sau khi đã dùng mastic dẻo, bột trét để làm phẳng và được phủ sơn lót kháng kiềm nội thất. Phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Thương hiệu sơn Kova đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phấm sơn đã được nhieetjd đới hóa để thích hợp hoàn toàn với điều kiện khí hậu Việt Nam mang lại chất lượng tuyệt vời có thể kể đến:

  • Khả năng lau chùi hiệu quả, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt, màng sơn bền dai.
  • Có tuổi thọ khá cao khi độ bền từ 7 đến hơn 20 năm, độ bền màu từ 5 đến 15 năm.
  • Sơn hệ nước nhanh khô và dễ thi công
  • Sơn nội thất Kova rất an toàn vì không chứa chì,  thùy ngân và các chất độc hại đối với môi trường và sức khỏe con người.
  • Đa dạng các sản phẩm mới với những tính năng đặc biệt như sơn giả đá Kova, sơn kháng khuẩn và sơn viết bảng
  • Sơn nội thất của Kova có giá thành rẻ hơn so với những sơn cùng loại

Sơn nội thất Nippon

Nằm trong top 5 ông lớn ngành sơn, Thương hiệu sơn với công nghệ từ xứ sở hoa anh đào - đất nước vô cùng sự khắt khe về tiêu chí và chất lượng sản phẩm vẫn luôn là cái tên được khách hàng ưu ái mỗi khi có nhu cầu sử dụng sơn.

  • Và sơn nội thất của Nippon cũng không phải ngoại lệ với khả năng tạo ra bề mặt láng mịn
  • Khả năng lau chùi hiệu quả
  • Chống thấm, chống ẩm chống mốc hiệu quả.

Nổi bật lên trong hệ thống sản phẩm của nippon có dòng sản phẩm Odour Less thuộc top những sản phẩm sơn công nghệ xanh. Nippon Odourless ứng dụng công nghệ sơn tiên tiến đem lại cho bạn sản phẩm sơn gần như không mùi khi thi công; thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Sơn Nippon Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn

Sơn Nippon Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn

Thông tin sản phẩm

Sơn Nippon ODOUR-LESS CHÙI RỬA VƯỢT TRỘI & KHÁNG KHUẨN là sản phẩm được pha chế với tính năng chùi rửa vượt trội và kháng khuẩn.

ODOUR-LESS CHÙI RỬA VƯỢT TRỘI & KHÁNG KHUẨN ít bám bẩn và các vết bẩn trên bề mặt sơn cũng được lau sạch dễ dàng hơn.

Màng sơn kháng hiệu quả các loại khuẩn có thể gây nhiều loại nhiễm trùng ở người khi tồn tại trên tường như E. coli, Staphylococcus Aureus, Salmonella typhimurium, Shigella flexneri, Pseudomonas aeruginosa, Klebsiella pneumoniae, Listeria monocytogenes*.

(*) Được Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh kiểm nghiệm

ODOUR-LESS CHÙI RỬA VƯỢT TRỘI & KHÁNG KHUẨN sẽ đem lại bề mặt phẳng mịn & luôn bền đẹp với thời gian.

Sơn Nippon Matex Sắc Màu Dịu Mát

Sơn Nippon Matex Sắc Màu Dịu Mát

Thông tin sản phẩm

Là loại sơn nước được pha chế đặc biệt để dễ thi công. Nippon MATEX SẮC MÀU DỊU MÁT đem lại màng sơn phẳng mịn với độ che phủ cao.

Đặc điểm:

- Sắc màu dịu mát

- Kháng nấm mốc

- Mùi nhẹ

- Dễ thi công

- Thân thiện môi trường

- Màng sơn phẳng mịn

- Dễ dặm vá

- Hàm lượng chất hữu cơ bay hơi rất thấp (nhỏ hơn 25g/L VOC, đáp ứng yêu cầu an toàn về môi trường)

Nippon Paint VirusGuard

vrguard

Thông tin sản phẩm

VirusGuard là loại sơn phủ với công thức đăc biệt có tính năng kháng vi rut và vi khuẩn. Sản phẩm đã được khoa học chứng minh là kháng hiệu quả đối vơi vi rút Human Corona gây nhiễm trùng đường hô hấp ở người, vi rút cúm A (H1N1) và vi rút Coxsackie A16 gây bệnh tay chân miệng (HFMD). Ngoài ra, sản phẩm cũng kháng hiệu quả đối với nhiều loại vi khuẩn như E. coli, MRSA và Staphylococcus Aureus.

Sơn nội thất Jotun

Là một tổng số ít những thương hiệu sơn hiếm hoi trên thị trường cung cấp đầy đủ các loại sơn cho người tiêu dùng. Thương hiệu sơn Jotun chưa bao giờ là cho khách hàng thất vọng với chất lượng được các chuyên gia đánh giá là không thua kém gì so với các ông lớn đầu ngành như: Dulyx, Kova, Nippon,...

  • Sơn nội thất Jotun cũng không phải là ngoại lệ với khả năng tạo ra những bề mặt tuyệt đẹp
  • Khả năng chịu chùi rửa tốt
  • Sơn chống bám bụi, nấm mốc, rong rêu
  • Có khả năng che phủ các khuyết điểm trên tường tạo ra bề mặt hoàn hảo.
  • Đặc biệt nhất phải kể đến sơn có khả năng tiêu diệt 12 loại nấm mốc và 10 loại vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sơn nội thất nào cho ngôi nhà của mình thì sơn Jotun nội thất chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để mang lại bề mặt hoàn thiện cùng độ bền tuyệt đối.

MUA SƠN NỘI THẤT Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

Đừng băn khoăn lo lắng, Nội Thất Anh Hùng luôn nhập những mặt hàng sơn nội thất chính hãng chất lượng giá thành lại cạnh tranh.

Bạn có thể đến Showroom Nội Thất Anh Hùng hoặc liên hệ trưc tiếp đến Hotline để được tư vấn đặt hàng nhanh chóng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ H.MAI

» VPĐD: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

» Showroom: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

»  Điện thoại: 0888 60 11 27 - 0909 644 505


Liên hệ hotline 0911 997 352 để có giá rẻ nhất.

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG

zalo