THIẾT BỊ VỆ SINH ANH HÙNG, 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0888 601 127

Phòng tắm vách kính Euroking có những ưu điểm nổi bật như thế nào?

Phòng tắm vách kính hiện nay đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Bởi tính tiện lợi và sự tiện nghi mà nó mang lại cho cuộc sống của chúng ta.

PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH LÀ GÌ?

Phòng tắm vách kính không chỉ có công dụng ngăn không cho nước bị bắn ra bên ngoài, giúp giữ ấm cơ thể. Một phòng phòng tắm vách kính đẹp, tinh tế. Tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại cho nhà tắm gia đình của bạn.

Những tiêu chí lựa chọn một phòng tắm vách kính phù hợp nhất

Nên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng về hình dáng, chất liệu và cách trang trí để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Chính vì sự đa dạng của các sản phẩm hiện nay đã khiến cho người dùng có rất nhiều băn khoăn khi chọn mua sản phẩm.

Vậy những tiêu chí nào mà bạn nên cần quan tâm để lựa chọn được sản phẩm phòng tắm vách kính phù hợp nhất.

Lưu ý lựa chọn về chất liệu kính tạo thành

Chất liệu được sử dụng làm nên phòng tắm vách kính hiện nay gồm có: kính an toàn, kính meka, kính cường lực,…

  • Phòng tắm vách kính làm bằng chất liệu mica: loại này có giá thành khá rẻ vì mỏng manh. Thời gian sử dụng khá ngắn và nhanh bị xuống cấp.
  • Phòng tắm vách kính làm bằng chất liệu kính an toàn: loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn kết dính tại chỗ. Nhờ vào một tấm plastic được thiết kế ngay giữa tấm kính. Do đó sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với kiểu bồn tắm lộ thiên.
  • Phòng tắm vách kính làm bằng chất liệu kính cường lực (loại tiêu chuẩn có độ dày từ 6 – 12 mm): Kính cường lực là loại kính đã được tôi luyện ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột. Do đó kính rất cứng (những miếng nhỏ có thể ném mà không bị vỡ). Khi tấm kính cường lực bị vỡ tạo thành các hạt trơn không gây nguy hiểm cho người dùng. Loại kính này có độ bền và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu.

Các sản phẩm phòng tắm đứng của thương hiệu EUROKING đều có chất liệu là kính cường lực cao cấp. Vừa an toàn, vừa có độ bền cao và đem lại vẻ đẹp tuyệt vời.

Chú ý đến chất lượng của các phụ kiện đi kèm cho phòng tắm vách kính

Khi mua các sản phẩm phòng tắm vách kính bạn cần chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện đi kèm. Bao gồm các phụ kiên: tay nắm, khớp nối, kẹp dính, giã đỡ,… Điều này hết sức quan trọng. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm phòng tắm vách kính của bạn.

Các phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crom sáng bóng hoặc thép không gỉ. Cửa phòng tắm cần phải không gây ra tiếng động khi đóng mở. Và các phụ kiện này cần được làm từ chất liệu không dễ bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Thiết kế phòng tắm cửa lùa cũng giúp tiết kiệm tối đa diện thích không gian sử dụng. Đây cũng là thiết kế hay cho những nhà tắm nhỏ. Vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng và vô cùng hiện đại.

NỘI THẤT ANH HÙNG phân phối CHÍNH HÃNG PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH EUROKING

Lựa chọn những thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm.

Tìm chọn những thương hiệu chất lượng, uy tín. Bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất về chính sách giá cả và chế độ hậu mãi bảo hành của sản phẩm. Giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn nhất.

EUROKING là thương hiệu cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất phòng tắm cao cấp. Các sản phẩm phòng tắm vách kính của thương hiệu EUROKING còn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng thiết kế cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Các sản phẩm phòng tắm vách kính thương hiệu EUROKING

Thiết kế bề ngoài tinh tế với kính cường lực làm điểm nổi bật. Mặt kính trong suốt giúp mở rộng không gian nhà tắm. Mang lại sự tiện ích và vẻ ngoài sang trọng.

Cửa thiết dạng cửa lùa (cửa gạt) bằng kính. Tay cầm bằng inox tiện lợi, tiết kiệm không gian cho diện tích nhà tắm.

Diện tích, kích thước nhà tắm để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Một ưu điểm của phòng tắm vách kính đó chính là không làm ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của nhà tắm. Mang đến sự thông thoáng cho không gian nhờ đặc điểm trong suốt của kính. Giúp nhà tắm của bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn cũng cần quan tâm đến diện tích nhà tắm của mình để lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Với những nhà tắm có không gian rộng

Nếu bạn đang sở hữu nhà tắm với không gian rộng rãi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phòng tắm vách kính theo nhu cầu và sở thích của mình. Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế và kích thước để bạn lựa chọn.

Với những nhà tắm có không gian khiếm tốn

Nếu bạn đang sở hữu nhà tắm với không gian nhỏ. Bạn cần để ý đến kích thước nhà tắm của mình để lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Những phòng tắm vách kính dạng góc là gợi lý lựa chọn hoàn hảo cho nhà tắm có không gian nhỏ. Chính vì thiết kế dạng góc giúp tận dụng rất tốt và tối ưu các khoảng trống ở các góc trong không gian trong nhà tắm.

Khu vực xung quanh phòng tắm được bao bọc bởi các tấm kính cường lực dày 6mm. Không dễ bị nứt vỡ, chịu được tác động của ngoại lực mạnh cũng như nhiệt độ chênh lệch cao.

Được bố trí và giữ cố định phần kính là bộ phận khung nẹp. Được làm từ 100% thép không gỉ có tác dụng chống han gỉ, dễ dàng căn chỉnh theo kiểu dáng phòng.

Khay kệ, giá treo khăn tắm được bố trí bên trong phòng tắm, với một lớp kính bảo vệ dễ dàng đóng mở.

Phòng tắm vách kính EU-4449

EU-4449 với mặt kính trong suốt, hoa văn kẻ sọc tinh tế. Giúp mở rộng không gian phòng tắm mang lại sự tiện ích, và vẻ ngoài sang trọng.

44491

Chân đế được làm từ 100% inox. Đế được làm bằng nhựa cao cấp Acrylic. Bề mặt cảm quan bên ngoài được uốn cong tròn theo đường chân kính tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ chung.

Cửa mở được thiết kế dạng cửa lùa (cửa gạt) bằng kính với tay cầm bằng inox tiện lợi.

Phòng tắm vách kính EU-4408

Cửa kính của phòng tắm EU-4408 được thiết kế dạng cửa đẩy rất tiện lợi. Phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Vách ngăn kính bao quanh cabin tắm được thiết kế bằng loại kính cường lực tempered. Gồm 2 lớp an toàn dày 5 mm được sản xuất theo công nghệ mới nhất.

4408

Kiểu dáng chữ nhật với góc cạnh tạo cảm giác khỏe khoắn cho cabin tắm vách kính EU-4408.

Kích thước nhỏ:800x1200x2150mm. Đây là sản phẩm vách tắm kính kích thước trung bình phù hợp lắp đặt với không gian phòng tắm vừa hoặc lớn.

Phòng tắm vách kính EU-4501

Kiểu dáng thiết kế dạng góc tiết kiệm không gian.

Phòng tắm với kích thước 900x1200x2040mm.

Lớp kính dày 6mm, được thiết kế đồng bộ với các thiết bị khác. Cửa phòng bằng kính dạng lùa (gạt) dễ dàng đóng mở.

4501-1-2

Phần đế bao quanh khung kính và tạo một đáy nhựa có tác dụng chống thấm nước. Chống trơn trượt, cách điện, nhiệt và gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Trong gian phòng tắm có các khay kệ và khung giá treo được phủ lớp chống ăn mòn với một mặt kính bảo vệ.

Vách kính cường lực dày chống chịu các tác động từ lực, nhiệt độ. Tăng khả năng cách âm, chống thấm nước. Bộ khung nhôm với thiết kế, lắp đặt để căn chỉnh phần kính. Đảm bảo các khe giữa các vách kính không bị hở, hạn chế tiếng ồn.

Thiết kế hình dạng góc đẹp mắt. Với kính trong suốt giúp tiết kiệm diện tích tạo vẻ dẹp sang trọng mà thoải mái cho người dung. Trong quá trình sử dụng, tuổi thọ phòng tắm cao. Duy trì tính thẩm mỹ không lo phần khung nhôm bị han gỉ, vách kính bị xước.

Phòng tắm vách kính EU-4524

Phòng tắm EU – 4524 khác biệt với thiết kế dạng góc tiết kiệm không gian.

4524-1

Khung bao quanh là lớp kính cường lực trong suốt, mở rộng tầm nhìn trong mọi không gian.

Nổi bật với bộ khung màu đồng sang trọng, đẳng cấp với ánh vàng kim loại sáng bóng.

Phòng tắm vách kính EU-4509

Thiết kế với các chi tiết và đường nét tỉ mỉ, kiểu dáng thiết kế tinh tế. Mang lại không gian thư giãn thoải mái cho người dùng.

Kích thước phòng là 800x1200x2040mm và 900x1200x2040mm.

Bao quanh phòng là lớp kính cường lực dày 6mm. Có tính chất cách điện, cách nhiệt, chịu tác động lực và chênh lệch nhiệt độ môi trường mà không bị nứt vỡ. Dạng kính an toàn với người sử dụng. Không gây thương tích trong trường hợp bị vỡ, các hạt kính bị đổ rời thay vì những mảnh nhọn nguy hiểm.

4509a-1

Gia cố cố định phần kính là dàn khung xương gồm các nẹp viền các góc cạnh. Cạnh trên và đáy giữ phần kính, bám trụ phần chân phòng không thoát nước ra khu vực xung quanh.

Thiết kế 2 cửa dạng kéo lùa bằng kính với bố trí 2 tay cầm chắc chắn phủ lớp Crom sáng bóng.

Nội thất bên trong phòng với dàn khay, đệ chống ăn mòn và giá khung treo khăn tắm. Các thiết bị được bảo vệ bởi một lớp cửa kính co tròn tiện dụng.

Phòng tắm vách kính EU-4513

Phòng tắm EU-4513 có thiết kế hình khối chữ nhật bao quanh là các tấm kính cường lực với hoa văn dạng caro.

Kích cỡ có 2 dạng kích thước lựa chọn 800x1200x2040mm và 900x1200x2040mm.

4503

Vách kính dày ngăn thoát nước. Giữ không gian khu vực ngoài phòng tắm được khô ráo, tách biệt với các khu vệ sinh khác.

Khung nhôm được gia cố cố định bao bọc toàn bộ khu vực phòng tắm. Sử dụng nhôm làm khung ngăn sự ăn mòn của môi trường, không bị oxy hóa, han gỉ và độ bền thời gian sử dụng lâu dài.

Bề mặt lớp nhựa được phủ lớp chống xước, hạn chế sự bám bẩn, ố vàng trong thời gian dài sử dụng. Khả năng cách điện, cách nhiệt và dễ dàng được tẩy rửa.

Cửa mở dạng cửa bằng kính với tay cầm bằng inox cao cấp.

Phòng tắm vách kính EU-4530

EU – 4530 với thiết kế dạng góc tận dụng tối ưu không gian.

4530

Bao quanh là lớp kính cường lực trong suốt, mở rộng tầm nhìn trong mọi không gian.

Bộ khung sáng bóng ánh vàng kim loại tạo thành điểm nhấn ấn tượng, sang trọng cho phòng tắm.

Phòng tắm vách kính EU-4517

Sự lên ngôi của đồng và kính được thể hiện rõ ràng trong thiết kế của phòng tắm EU-4517. Chi tiết phụ kiện với màu đổ đồng của nhôm. Các tấm kính cường lực dày trong suốt không giới hạn không gian. Giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn được thông thoáng và liền mạch, thống nhất.

4517

Các mặt phòng tắm được làm từ các tấm kính có độ dày 8mm tạo thành các vách trong suốt. Giữa các tấm kính được lắp đặt khít với nhau bằng chất liệu đặc biệt. Bề mặt tấm kính của phòng tắm vách kính có độ dày cao được nhập khẩu nên gia tăng khả năng chịu ngoại lực. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột không làm kính bị nứt, vỡ, an toàn với mọi đối tượng sử dụng.

Dạng cửa kéo bằng kính cường lực với cùng độ dày 8mm. Tay cầm bằng thép không gỉ tiện dụng.

Các nẹp nhôm gia cố ở các điểm cạnh kính được sơn phủ màu đỏ đồng tạo điểm nhấn. Trên cạnh trên dưới của cánh cửa mở được viền bằng khung nhôm. Bộ phận tay cầm bằng thép không gỉ được phủ ngoài bằng lớp sơn đỏ đồng.

Chân đế được làm từ 100% inox. Đế được làm bằng nhựa cao cấp Acrylic. Bề mặt cảm quan bên ngoài được vo tròn theo đường chân kính, nhằm ngăn nước bắn ra ngoài và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ chung.

Phòng tắm vách kính EU-4440

Phần khung của cabin tắm vách kính EU-4440 sang trọng, chắc chắn, là điểm nhấn về thẩm mỹ của sản phẩm.

Vách ngăn kính bao quanh cabin tắm được thiết kế bằng loại kính cường lực tempered. Với 2 lớp an toàn dày 5 mm được sản xuất theo công nghệ mới nhất.

4440a-2

Phần đế vách tắm kính EU-4440 được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp. Đây là những chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm cao cấp. Chống ố vàng, độ đàn hồi cao, chịu lực, chịu nhiệt, chống trơn trượt, chống xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh….

Kiểu dáng góc hình cánh quạt của EU-4440 tạo phong cách độc đáo cho phòng tắm gia đình bạn. Đây là sản phẩm vách tắm kính phù hợp lắp đặt với mọi không  gian phòng tắm.

Thiết kế cửa lùa (cửa gạt) tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian và có kiểu dáng đẹp.

Vách kính đẹp, cách âm, cách nhiệt tốt, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho kiến trúc tổng thể nhà tắm của bạn.

EU-4440 có cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát. Không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Kính trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.

Đặc biệt, phần đế, phần khung và kính cabin tắm không bám bẩn. Không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ sinh phòng tắm.

Kết luận

EUROKING là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp tại Việt Nam. Với thiết kế tinh tế và kiểu dáng đa dạng sẽ phù hợp với không gian phòng tắm của mọi gia đình.

Cần tư vấn mua sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng, xin hãy liên hệ với Nội Thất Anh Hùng: 0888601127 - 0909644505

Phòng tắm vách kính thương hiệu EUROKING nơi mà bạn có thể an tâm về chất lượng phòng tắm cũng như những giá trị thẩm mĩ.

Xem thêm về các sản phẩm phòng tắmcủa thương hiệu EUROKING tại đây.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ H.MAI

» VPĐD: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

» Showroom: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM
» Điện thoại: 0888 60 11 27  -0909 644 505


Liên hệ hotline 0911 997 352 để có giá rẻ nhất.

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG

zalo