THIẾT BỊ VỆ SINH ANH HÙNG, 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0888 601 127

Nắp bồn cầu thông minh điện tử, nắp rửa tự động tự sưởi ấm

Nắp bồn cầu thông minh điện tử, nắp rửa tự động tự sưởi ấm

Nắp bồn cầu thông minh là gì, loại nào tốt? là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Nắp rửa điện tử thông minh có những ưu điểm vượt trội nào so với nắp bàn cầu thông thường mà lại được ưa chuộng đến thế? Bài viết dưới đây sẽ review nắp rửa điện tử thông minh của TOTO (TOTO Washlet) để bạn tham khảo cho phòng tắm hiện đại nhà mình.

 

sử dụng nắp bồn cầu thông minh loại nào tốt

Sử dụng nắp bồn cầu thông minh mang nhiều ưu điểm vượt trội so với loại nắp bồn cầu thường

1. Thiết bị nắp rửa điện tử là gì?

Nắp rửa điện tử là nắp bàn cầu sử dụng điện, được tích hợp thêm bảng điều khiển và nhiều chế độ thông minh như sưởi ấm bệ ngồi, massage, điều chỉnh nhiệt độ nước,… và có thể dễ dàng tháo rời, lắp ráp cho nhiều loại bàn cầu.

Nắp rửa bàn cầu có khả năng làm sạch tối ưu và hiệu quả cho người dùng sau khi đi vệ sinh với hàng loạt tính năng tự động, hiện đại mang lại sự tiện nghi cho nhà tắm của bạn.

 

Với công nghệ làm sạch hiện đại giúp bồn cầu thông minh Nhật Bản sạch sẽ hơn

Các tính năng của nắp rửa kết hợp với men CEFIONTECT giúp làm sạch tối ưu và hiệu quả hơn cho người sử dụng

Sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản TOTO WASHLET có tích hợp vòi rửa đa chức năng giúp tự động rửa chính xác và sạch sẽ cho bạn sau khi đi vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tiện ích hiện đại khác như: chế độ rửa mát xa, chế độ rửa thông minh dành riêng cho phụ nữ và chức năng: sưởi ấm bệ ngồi vệ sinh, tự động đóng/ mở nắp hay điều chỉnh sấy khô, khử mùi…

Đặc biệt, nắp rửa điện tử WASHLET này có thể dễ dàng lắp đặt vào các bàn cầu trên thị trường và sử dụng ngay cho nhà tắm của bạn.

 

 

bồn cầu thông minh Nhật Bản có nắp tự động đóng mở

Tính năng của nắp bồn cầu thông minh có chế độ đóng mở nắp tự động

Tính năng của nắp rửa điện tử TOTO Washlet

Nắp nắp rửa điện tử TOTO Washlet (hay còn gọi là nắp bồn cầu thông minh tự rửa Nhật bản) được TOTO lần đầu ra mắt năm 1980, sau hơn 40 năm cải tiến và phát triển, sản phẩm hiện là một trong những dòng nắp rửa được lựa chọn nhiều nhất trên thế giới. Sản phẩm được không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn được tích hợp đa dạng tính năng:

  • Chế độ sưởi ấm bệ ngồi giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong mùa lạnh với nhiều nhiệt độ sưởi khác nhau. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chế độ điều chỉnh nhiệt độ bệ ngồi.
  • Vòi phun rửa đa chức năng, rửa trước dành riêng cho phụ nữ, rửa sau và rửa massage. Có thể điều chỉnh vị trí hoạt động của vòi phun (hay vòi rửa), áp lực và nhiệt độ nước, từ đó giúp vệ sinh dễ dàng, chính xác và sạch sẽ hơn.
  • Chế độ sấy khô bằng khí ấm rất dễ chịu và khả năng khử mùi giúp nhà vệ sinh nhà bạn luôn sạch sẽ, thơm tho.
  • Một số dòng nắp bàn cầu tích hợp cảm biến: tự động mở khi có người dùng tới gần và tự động đóng nắp khi người dùng đi vệ sinh xong.
bồn cầu thông minh Nhật Bản có nắp tự động đóng mở

Tính năng của nắp bồn cầu thông minh có chế độ đóng mở nắp tự động

  • Tính năng nước điện phân Ewater+ được tạo ra bằng cách điện phân ion clorua trong nước máy, Ewater+ là chất tẩy trùng hiệu quả cao, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Nhờ nước điện phân, bàn cầu nhà bạn sẽ sạch sẽ tuyệt đối, hạn chế vi khuẩn sinh sôi và chất thải bám đọng. 
ewater+ là chất khử trùng có hiệu quả cao

Tính năng nước điện phân ewater+ của nắp rửa điện tử TOTO Washlet

cách ewater+ hoạt động

Cách ewater+ hoạt động trong nắp bồn cầu thông minh

 

2. 04 Lý do nên sở hữu ngay nắp rửa điện tử thông minh

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên mua nắp rửa điện tử thông minh cho bàn cầu nhà bạn không thì sau đây là 4 lý do xứng đáng để bạn sở hữu ngay thiết bị vệ sinh này.

2.1 Vệ sinh và thoải mái

Việc sử dụng nắp bàn cầu điện tử thông minh TOTO Washlet, bạn sẽ hạn chế được việc chạm tay vào vòi xịt, lấy giấy vệ sinh, đóng/mở nắp bồn cầu… Điều này giúp bạn hạn chế tối đa việc tiếp xúc với vi khuẩn.

Nắp rửa điện tử với vòi rửa đa chế độ giúp bạn làm sạch một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, các tính năng khử mùi, phun sương Premist, nước điện phân EWATER+ sẽ giúp bàn cầu và nhà vệ sinh nhà bạn luôn trắng sạch, không còn mùi khó chịu.

2.2 Dễ dàng vệ sinh vòi và nắp

Nắp bàn cầu tự động WASHLET được thiết kế đơn giản, hạn chế góc cạnh rất dễ dàng được tháo lắp để vệ sinh, nhẹ nhàng lau chùi mọi góc chỉ với một chiếc khăn ẩm giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong vệ sinh dọn dẹp.

Hơn nữa, chất liệu được dùng để sản xuất WASHLET là chất liệu nhựa Resin chống bám bẩn nên bạn không cần lo lắng về những vết bẩn cứng đầu sẽ để lại vết ố vàng trên sản phẩm.

2.3 Thân thiện với môi trường

Nắp rửa điện tử thông minh ra đời giúp giải quyết tất cả những vấn đề của các phương pháp vệ sinh truyền thống. Với khả năng tùy chỉnh vị trí vòi rửa, áp lực và nhiệt độ nước cực kỳ đơn giản chỉ với bảng điều khiển giúp tiết kiệm nước tối đa và hạn chế sử dụng giấy vệ sinh.

Đây là thiết bị vệ sinh vừa tiện nghi, vừa có đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Nắp điện tử thông minh TOTO được trang bị công nghệ CLEAN SYNERGY, mang đến giải pháp vệ sinh bàn cầu bền lâu. Chất thải không có khả năng tích tụ gây mảng bám nên sẽ giảm thiểu nhu cầu sử dụng chất tẩy rửa hóa học khi vệ sinh.

  •  

công nghệ clearn synergy giải pháp nhà vệ sinh bền lâu

Công nghệ Clearn Synergy giải pháp vệ sinh bồn cầu bền lâu

2.4 Thiết kế mang phong cách hiện đại và tối giản

Thiết kế của sản phẩm nắp rửa điện tử thông minh ngày càng trở nên thời thượng và tối giản. Chính màu trắng tao nhã và vẻ ngoài mỏng nhẹ đã giúp nắp rửa bàn cầu trở nên hài hòa hơn với không gian phòng tắm và các thiết bị vệ sinh khác như lavabo hay bồn tắm.

Xu hướng nhà vệ sinh thông minh đang lan rộng mạnh mẽ, trong đó chắc chắn không thể thiếu nắp rửa điện tử thông minh.

sản phẩm nắp rửa điện tử được thiết kế tối giản

Sản phẩm nắp rửa điện tử được thiết kế tối giản và hài hòa với không gian phòng tắm

3. Ưu nhược điểm của nắp rửa điện tử thông minh

 

Trước khi trả lời cho câu hỏi nắp rửa điện tử thông minh loại nào tốt, bạn cần nắm rõ ưu và nhược điểm của thiết bị vệ sinh này.

 

3.1 Ưu điểm

 

  • Tính năng của nắp rửa điện tử đem lại lối sống hiện đại, đáp ứng được mọi nỗi lo lắng của người dùng với nhà vệ sinh.
  • Các tính năng hỗ trợ vệ sinh “không chạm” giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn trong nhà vệ sinh.
  • Có khả năng khử mùi cực tốt, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc.
  • Tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường.
  • Trẻ em có thể dễ dàng sử dụng nắp bàn cầu thông minh nếu được hướng dẫn, từ đó hình thành tính tự lập ở các em.
  • Nắp rửa điện tử thông minh Nhật Bản phù hợp với người cao tuổi hay mắc bệnh về đường tiêu hóa. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ nhất là trong thời kỳ mang bầu và đến kỳ hàng tháng, giúp việc thao tác vệ sinh cực kỳ thuận tiện và thoải mái.
  • Quá trình vệ sinh nắp rửa điện tử rất dễ dàng, không tốn nhiều công sức (Vòi tự động rửa, tháo lắp để vệ sinh dễ dàng,…)
  • Sử dụng chế độ sưởi ấm của bệ ngồi vào mùa đông rất dễ chịu.
  • Nắp rửa điện tử TOTO Washlet có thể lắp đặt vào hầu hết mọi loại bàn cầu TOTO và đa số các bàn cầu thân dài trên thị trường.

 

nắp bồn cầu thông minh có chế độ sưởi ấm

Nắp của loại bồn cầu điện thông minh có chế độ sưởi ấm rất dễ chịu

 

3.2 Nhược điểm

 

  • Dòng sản phẩm nắp rửa điện tử thông minh còn khá mới và chưa được nhiều người biết đến.
  • Giá nắp rửa điện tử và giá bàn cầu thông minh Nhật Bản khá cao.
  • Cần thi công đường điện khi lắp đặt nắp rửa điện tử hay sử dụng bàn cầu thông minh.

4. Top nắp rửa điện tử WASHLET bán chạy nhất tại TOTO Việt Nam

TOTO là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm lịch sử. Đặc biệt hơn, vào năm 1980, TOTO là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm nắp rửa điện tử thông minh. Vì thế, công nghệ sản xuất nắp rửa điện tử tự động của TOTO cũng có phần vượt trội hơn các thương hiệu khác.

Nắp rửa điện tử thông minh TOTO WASHLET TCF4911Z/ TCF4911EZ

Sản phẩm nắp rửa điện tử Washlet mã TCF4911Z/ EZ là dòng nắp rửa tự động cao cấp nhất của TOTO với nhiều cải tiến nổi trội từ thẩm mỹ đến tính năng so với các dòng nắp khác. 

Những tính năng nổi trội của sản phẩm TCF4911Z/EZ phải kể đến là:

  • Bổ sung lựa chọn Thiết kế cho bàn cầu loại giấu dây.
  • Điều khiển từ xa hiện đại, tiện lợi.
  • Nắp đóng/ mở tự động khi nhận biết được có người dùng.
  • Vòi rửa tự động đa chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage,….Vòi rửa sạch sẽ và êm ái.
  • Chế độ đưa bọt khí vào giọt nước, vệ sinh êm ái, dễ chịu.
  • Tự vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng.
  • Sấy khô, khử mùi, sưởi ấm nắp ngồi.
  • Công nghệ nước điện phân khử khuẩn Ewater+ (Phun tráng lòng bàn cầu và vệ sinh vòi rửa) giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng.

Mức giá nắp bồn cầu thông minh tham khảo của sản phẩm TOTO Washlet TCF4911Z/EZ là 38.900.000 VNĐ.

Nắp rửa điện tử thông minh TOTO WASHLET C5 TCF24410AAA

Nắp rửa điện tử Washlet Series C5 được ra mắt năm 2021 với nhiều đường nét tinh tế trong thiết kế và đa dạng về công năng.

  • Thiết kế gọn gàng, mỏng hơn mã sản phẩm tiền nhiệm 20%, ít kẽ hở; có thêm lựa chọn giấu dây.
  • Bảng điều khiển từ xa nhỏ gọn, nút bấm dễ thao tác.
  • Bệ ngồi sưởi ấm, vòi rửa nước ấm với nhiều chế độ nước và massage, sấy khô, khử mùi.
  • Đặc biệt, dòng Washlet mới được trang bị công nghệ nước điện phân Ewater+ cho đầu vòi giúp khử khuẩn và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Mức giá cả nắp bồn cầu thông minh tham khảo của sản phẩm TOTO Washlet C5 TCF24410AAA là 25.000.000 VNĐ.

Mua nắp bồn cầu TOTO Washlet C5 TCF24410AAA – Công nghệ tiên tiến cho trải nghiệm toàn diện

Nắp rửa điện tử thông minh TOTO WASHLET C2 TCF23410AAA

TOTO Washlet TCF23410AAA là mã nắp rửa điện tử dòng phổ thông, ra mắt năm 2022 với bảng điều khiển bên hông. Với mức giá hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh hiện đại của người dùng, sản phẩm này là lựa chọn phù hợp để gia đình bạn đầu tư trải nghiệm.

Những tính năng nổi trội của sản phẩm nắp rửa điện tử thông minh TOTO Washlet TCF23410AAA phải kể đến là:

  • Vòi rửa massage đa chức năng, có thể tùy chỉnh vị trí, áp lực nước và nhiệt độ phù hợp.
  • Chế độ sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi và sấy khô.
  • Tự vệ sinh vòi trước và sau khi sử dụng.
  • Chế độ phun sương lòng bồn cầu, giúp rửa trôi chất bẩn một cách hiệu quả hơn.
 mua nắp bồn cầu có nắp rửa điện tử  thông minh TOTO WASHLET TCF6631A

Nắp rửa điện tử thông minh TOTO WASHLET TCF23410AAA

 

giá bồn cầu thông minh Nhật Bản TOTO Washlet TCF6631A

Nắp bàn cầu thông minh TOTO Washlet TCF23410AAA có mức giá hợp lý

5. TOTO – Thương hiệu nắp bàn cầu thông minh số 1 thế giới

Là thương hiệu nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm nắp rửa điện tử đầu tiên trên thế giới, các sản phẩm TOTO đã và đang được người tiêu dùng yêu thích đón nhận. TOTO đã mang tới một lối sống mới, thoải mái và khỏe mạnh tới hàng triệu người trên thế giới. 

Tính đến năm 2022, sản phẩm nắp rửa điện tử TOTO WASHLET đã đạt mốc 60 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu.

sản phẩm nắp bồn cầu thông minh tại TOTO rất đa dạng

Sản phẩm với giá bồn cầu thông minh Nhật Bản tại TOTO rất đa dạng

Tại thị trường Việt Nam, TOTO đã chính thức có mặt từ năm 2002. Tính đến nay, TOTO Việt Nam đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Để mua các sản phẩm TOTO chính hãng và được đảm bảo quyền lợi về bảo hành, Quý khách hãy đến trực tiếp các đại lý chính thức của TOTO: Đại Lý Anh Hùng: 

Bài viết trên đã tổng hợp những ưu nhược điểm cũng như review nắp rửa điện tử TOTO Washlet. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm thấy lời giải đáp cho câu hỏi nắp rửa điện tử  loại nào tốt.

Showroom ToTo Anh Hùng

Địa chỉ: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: 0888 60 11 27 - 0911 997 352


Liên hệ hotline 0911 997 352 để có giá rẻ nhất.

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG

zalo