THIẾT BỊ VỆ SINH ANH HÙNG, 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0888 601 127

GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

Khởi đầu mới thay đổi phong cách mới cho gạch ốp tường phòng khách nhà bạn, nó sẽ mang đến một không gian hoàn toàn mới trong cuộc đời mỗi người.

Bất chấp sự thay đổi trong lịch trình, khát vọng về một ngôi nhà theo gu của bạn vẫn không đổi.

Nếu bạn đang có kế hoạch trang trí lại ngôi nhà của mình để tạo nét tươi mới cho ngôi nhà của bạn, hãy đọc bài viết này để tìm thêm về những ý tưởng thiết kế gạch ốp tường phòng khách tốt nhất vào năm 2022.

Hãy lấy cảm hứng từ bộ sưu tập đặc biệt được tuyển chọn về những ý tưởng thiết kế gạch ốp tường hoàn hảo cho phòng khách của bạn vào năm 2022 này nhé!

Thiết kế gạch ốp tường phòng khách - Cách lựa chọn phù hợp

Được ưa chuộng vì độ bền và tiện ích giúp tránh trơn trượt trong môi trường ẩm, gạch là một tính năng độc đáo có thể đặc trưng cho bất kỳ bức tường nào trong nhà, từ tiền sảnh đến phòng khách.

Trước khi hiểu các khái niệm khác nhau về thiết kế gạch ốp tường phòng khách của bạn, hãy cùng tìm hiểu một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn thiết kế gạch ốp tường phòng khách:

  • Màu sắc của gạch nên đồng bộ với sàn của căn phòng của bạn. Ví dụ, nếu bạn lát sàn gỗ, bạn có thể lát gạch đá, gạch gỗ, gạch màu be, gạch nâu, v.v.
  • Kiểm tra chất liệu của gạch. Hầu hết các mẫu gạch lát nền phòng khách đều được làm từ chất liệu gạch ceramic và gạch bông thủy tinh. Những vật liệu này làm cho gạch bền hơn và sáng lâu hơn.
  • Gạch phải có chất lượng chống ố để đảm bảo rằng chúng được làm sạch bằng vải. Điều này sẽ làm cho gạch bền lâu hơn và giúp chúng duy trì độ sáng bóng. Gạch cũng phải có khả năng chống ẩm.
  • Hãy ghi nhớ kích thước của gạch. Gạch có kích thước càng lớn thì phòng khách của bạn trông sẽ càng rộng rãi hơn. Gạch có kích thước càng lớn cũng đồng nghĩa với việc ít đường ron hơn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho phòng khách của bạn.

Hãy Để Ngôi Nhà Của Bạn Nói Lên Sức Hút Của Nó - Những Mẫu Gạch Ốp Tường Đơn Giản Cho Phòng Khách

Gạch nhân tạo

Gạch nhân tạo

Gạch hoặc gạch men HD được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ in phun độ nét cao, được chế tạo độc quyền để phản ánh phong cách và phù hợp với nhu cầu của bạn. Thiết kế duyên dáng của gạch và cách phối màu có thể làm mê hoặc mọi không gian phòng khách của bạn. Là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách đơn giản mà trang nhã.

Từ đơn giản đến xa hoa, loại gạch ốp tường này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân. Thiết kế gạch ốp tường phòng khách này sẽ tạo ra bầu không khí mong muốn trong ngôi nhà của bạn.

Gạch ngói đá

Gạch ngói đá

Tạo một lời tuyên bố “độc đáo” bằng cách tạo bức tường đậm có bề mặt kết cấu sáng tạo. Gạch đá màu cát tuyệt đẹp sẽ tạo thêm nét đặc sắc cho phòng khách của bạn.

Ghép gạch với sàn gỗ và đồ nội thất khung gỗ. Loại gạch này rất linh hoạt trong ứng dụng và có thể được sử dụng ở mọi nơi trong nhà chứ không chỉ ở phòng khách.

Gạch hữu cơ toát lên sự ấm áp

Gạch hữu cơ

 

Sự sắp xếp tuyệt vời của gạch hữu cơ với nhiều sắc thái khác nhau như cát, tro và than làm tăng thêm màu sắc và sự đa dạng cho phòng khách của bạn.

Điểm nhấn thị giác to lớn trên bức tường sẽ đạt được mục đích của nó bằng cách thu hút ánh nhìn của mọi người.

Thật thú vị khi trộn nó và tạo ra các đường viền gạch thú vị - ví dụ: thêm các điểm nhấn bằng kim loại có thể mang lại cho sàn một vẻ đẹp hoàn thiện, làm cho sàn trở nên bóng bẩy hơn nhưng vẫn giữ nguyên hiệu ứng. Đây là một trong những thiết kế gạch ốp tường mới nhất cho phòng khách.

Thiết kế gạch ốp tường phòng khách đơn sắc

gạch đơn sắc

Gạch men đơn sắc thanh lịch nhưng phối ngẫu nhiên với màu sắc thay đổi một chút phai dần hoặc đậm nét hơn tạo nên một bức tường đặc trưng thơ mộng cho phòng khách của bạn - phong cách gạch của gạch có mối quan hệ hoàn hảo.

Bạn có thể ghép những loại gạch này với những mẫu rèm và thảm đẹp và nghệ thuật. Mẫu thiết kế gạch ốp tường phòng khách này chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ.

Vẻ đẹp bất ngờ với gạch - Thiết kế gạch ốp tường bằng gỗ cho phòng khách

Mang lại cho phòng khách của bạn một cái nhìn sang trọng và độc đáo với gạch giả gỗ. Gạch gỗ có thiết kế đa dạng. Chúng có khả năng chống ẩm và cải thiện diện mạo phòng khách của bạn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế gạch giả gỗ ốp tường phòng khách nhà bạn.

Gạch ốp gỗ Rio

Gạch gỗ rio

Gạch ốp tường bằng gỗ là sản phẩm kinh điển vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời. Rio Wood là một trong những màu gỗ được yêu thích giúp làm đẹp cho các bức tường của bạn. Nó làm nổi bật diện mạo ngôi nhà của bạn. Lợi ích chính của loại gạch này là chống trơn trượt và có thể lau chùi dễ dàng.

Chúng cũng có khả năng chống ẩm và chống sương giá, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng chúng trong phòng tắm và nhà bếp của mình. Những mẫu gạch giả gỗ ốp tường phòng khách là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho ngôi nhà của bạn.

Gạch màu Be

Gạch màu Be

Gỗ có các sắc thái khác nhau và có nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau. Gạch giả gỗ màu be bóng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách của bạn.

Loại gạch này có tuổi thọ cao hơn so với gạch ốp tường màu giả gỗ. Màu be là một sự lựa chọn khác biệt mang lại vẻ hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Những mẫu gạch này là một trong những mẫu thiết kế nội thất gạch ốp tường cho phòng khách đẹp nhất.

Gạch màu nâu trầm tính

Gạch nâu trầm tính


Nếu bạn đang tìm kiếm những lựa chọn gạch ốp tường hay lát nền để làm đẹp cho ngôi nhà của mình thì gạch giả gỗ nâu trầm tính chính là câu trả lời cho bạn. Gạch men không tốn nhiều công sức và dễ bảo trì hơn hai lần so với gạch gỗ thông thường.

Phần tốt nhất về loại gạch này là chúng không yêu cầu đánh bóng theo thời gian. Một khi bạn có được những viên gạch ốp tường này trong nhà, sẽ luôn thể hiện được nét tiềm ẩn dù bạn lát gạch dày hay mỏng. Chúng là một trong những loại gạch ốp tường tối thiểu và tốt nhất để thiết kế phòng khách.

Họa tiết 3D sang trọng - Thiết kế gạch ốp tường 3D cho phòng khách

Thiết kế gạch 3D ốp tường có thể làm cho phòng khách của bạn nổi bật hơn tất cả các phòng khác. Chúng giúp mang lại chiều sâu thị giác và một kết cấu mới cho ngôi nhà của bạn. Chúng yêu cầu không gian tối thiểu, do đó thổi luồng sinh khí mới vào ngôi nhà mơ ước của bạn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế gạch 3D ốp tường phòng khách.

Gạch màu trắng / hình hoa

Gạch họa tiết hình hoa văn


Gạch 3D hoa có độ bền cao và không cần bảo dưỡng nhiều. Những viên gạch được thiết kế tinh xảo này được chế tác độc quyền để phù hợp với phòng khách và các không gian khác trong nhà bạn.

Những tấm gạch này có thể được làm sạch và thậm chí rửa sạch mà không ảnh hưởng đến kết cấu của chúng. Ngoài ra, loại gạch này có thể được ghép với các loại gạch có màu sắc khác nhau, hoặc bạn có thể để màu trắng trơn để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Gạch 3D hình kim cương / hình tam giác

Gạch 3D

Hãy thổi một luồng sinh khí mới vào ngôi nhà của bạn với những viên gạch lát nền có hình dạng khác nhau. Chúng sẽ mang đến một kết cấu hoàn hảo cho phòng khách của bạn và tạo thêm chiều sâu cho không gian.

Loại gạch này có thể được sử dụng ở mọi nơi, không chỉ trong phòng khách của bạn. Gạch 3D ốp tường là một trong những ý tưởng thiết kế gạch ốp tường phòng khách vô cùng độc đáo.

Mang vẻ đẹp lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn - Thiết kế Gạch ốp tường hiện đại cho phòng khách

Gạch ốp tường có ý nghĩa trong các không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Chúng thêm vào phong cách trang trí và tạo ra một bầu không khí nâng cao diện mạo và cảm giác cho phòng khách của bạn. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số mẫu gạch ốp tường cho phòng khách hiện đại nhé.

Ngói cũ màu nâu / xám

Old-Brown_-Grey-Tiles

Ai bảo màu xám và nâu là xỉn màu? Sự kết hợp của gạch men màu xám / nâu có thể mang đến cho phòng khách của bạn một cái nhìn mới, tinh tế. Những loại gạch có kết cấu màu xám này có thể được kết hợp với rèm, thảm hoặc ghế sofa để thổi một luồng sinh khí mới vào ngôi nhà của bạn. Các màu sắc trông sang trọng với nhau thông qua đồ nội thất, sàn và toàn bộ phong cách trang trí sẽ mang đến sự tinh tê, bí ẩn ngút ngàn.

Gạch vân đá cẩm thạch

Gạch vân đá cẩm thạch

Nếu nhà bạn có trần nhà cao, bạn có thể thiết kế phòng khách với gạch đá cẩm thạch để làm cho nơi này trở nên đáng chú ý hơn. Những viên gạch đá cẩm thạch trắng tuyệt đẹp với điểm nhấn là đèn chiếu sáng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông thật bắt mắt.

Đường kẻ và gạch hình dạng đơn giản cho tường

Đường kẻ vạch

Hình học chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống hiện đại này. Những viên gạch lát hình tam giác được xếp cẩn thận tạo điểm nhấn đơn giản nhưng hiệu quả cho bức tường. Với những đường vân dọc và ngang, những mẫu gạch này tạo nên một bức tường độc đáo, ấn tượng.

Với sự kết hợp phù hợp giữa các kết cấu, thanh và hình dạng đường thẳng vàng, bạn sẽ có được một ngôi nhà hiện đại đầy tinh tế và duyên dáng.

Hãy ghi nhớ hiệu ứng của mô hình trên nền gạch. Điều dễ nhận thấy nhất là trong một căn phòng nhỏ có thể tỏa ra sự mạnh mẽ và thêm phần kịch tính cho không gian.

Thêm sự sinh động cho ngôi nhà của bạn - Thiết kế gạch nửa tường cho phòng khách thêm độc đáo

Một nửa gạch được sử dụng để tạo thành lớp phủ tường. Một nửa gạch ốp tường có độ bền cao và chi phí bảo trì thấp. Có rất nhiều mẫu gạch ốp tường để bạn lựa chọn trong các loại gạch ốp tường một nửa.

Chúng có khả năng chống nước, chống trơn trượt và chống sương giá. Loại gạch này có thể được sử dụng trong phòng tắm, nhà bếp, phòng khách,.. và mọi nơi trong nhà. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số mẫu thiết kế gạch nửa tường cho phòng khách

Mô hình tường nửa đá nửa xi măng

Gạch hafl rock

Gạch nửa tường màu ngọc lam

Gạch ngọc lam

Nội Thất Anh Hùng luôn có sẵn những mẫu gạch được ưa chuộng nhất trên thị trường, bạn đang tìm kiếm những mẫu gạch mang phong cách độc đáo hay hiện đại. Đừng lo lắng nhân viên Nội Thất Anh Hùng sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn ốp đúng loại gạch phù hợp cho phòng khách với nền nhà:

Mọi thông tin đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ H.MAI

» VPĐD: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

» Showroom: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

»  Điện thoại: 0888 60 11 27 - 0909 644 505

 


Liên hệ hotline 0911 997 352 để có giá rẻ nhất.

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG

zalo