THIẾT BỊ VỆ SINH ANH HÙNG, 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0888 601 127

Combo thiết bị vệ sinh Caesar | Phân phối chính hãng Nội Thất Anh Hùng

Hiện tại Showroom Nội Thất Anh Hùng đang có chương trình khuyến mại Combo thiết bị vệ sinh Caesar.

Với sự lựa chọn các dòng sản phẩm theo combo khách hàng sẽ có cơ hội nhận được trọn bộ 5 thiết bị vệ sinh chất lượng nhất. Toàn bộ những sản phẩm này đều có chất lượng vượt trội, tính năng ưu việt, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ lần chiêm ngưỡng đầu tiên.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 1

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1325

Có thể nhận xét đây là mẫu bồn cầu 2 khối có thiết kế đẹp, lớp men sản phẩm sáng bóng giúp mang lại cho sản phẩm sự sang trọng và hiện đại. Sản phẩm có kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Bồn cầu 2 khối CT1325

Ngoài ra sản phẩm bồn cầu 2 khối Caesar CT1325 còn có ưu điểm như:

Đây là mẫu bồn cầu có kích thước khá lý tưởng. Những bộ phận trên bồn cầu đã được tinh giản nhiều chi tiết tuy nhiên vẫn đảm bảo những tính năng cần có.

Bồn cầu có 1 nút xả êm ái giúp cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Sử dụng nút xả này cũng không tiêu hao quá nhiều nước so với những dòng bồn cầu thông thường.

Đây là chiếc bồn cầu sở hữu nắp rơi thường. Tuy nhiên phần nắp này cũng không gây quá nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất. Do đó sản phẩm này có khả năng kháng khuẩn, chống lại vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, giúp mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn sự sạch sẽ.

Chậu rửa mặt Caesar L2140

Chậu rửa mặt luôn là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu được tại không gian nhà tắm. Trong đó một sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn đó là chậu rửa mặt Caesar L2140. Với giá thành rẻ, phù hợp với nhiều không gian nên sản phẩm này luôn chiếm được cảm tình của khách hàng.

Chậu rửa mặt Caesar L2140

Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm như:

Sản phẩm sử dụng công nghệ phun men châu Âu nên mang đến vẻ trắng sáng cho sản phẩm. Lớp men này còn giúp cho sản phẩm không bị ố vàng, dễ dàng vệ sinh mà không cần đến sự hỗ trợ của các chất tẩy rửa.

Chậu có kích thước 405 x 405 x 185mm cùng màu sắc chủ đạo và trắng nên phù hợp được với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Chậu rửa với thiết kế lỗ thoát tràn nên nước không bị tràn ra nhà gây ngập úng.

Vòi chậu Caesar B109CU/CP

Đây là mẫu vòi chậu lạnh thuộc thương hiệu Caesar không thể thiếu trong không gian phòng tắm của các gia đình. Sử dụng vòi chậu giúp mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng tắm.

Vòi chậu caesar B109Cu

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

Mẫu vòi chậu của Caesar sử dụng nguyên liệu đồng thau rất an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường và dễ dàng lau chùi trong quá trình vệ sinh.

Lớp mạ bên ngoài sản phẩm sáng đẹp giúp tăng cho sản phẩm độ sáng bóng và tinh tế.

Phần van sản phẩm có chất liệu bằng sứ mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Thiết kế tay gạt mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Kích thước vòi 45x140x130 nên phù hợp để lắp đặt được với nhiều mẫu chậu rửa khác nhau.

Sen tắm Caesar S123C

Đây là mẫu sen tắm Caesar có thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Với mức giá ưu đãi phù hợp với chi tiêu của nhiều gia đình nên sản phẩm luôn được đông đảo khách hàng đón nhận.

Sen tắm Caesar S123C

Sen tắm Caesar S123C có những ưu điểm nổi bật như:

Bát sen được thiết kế với phần phun nước đều.

Sen tắm được thiết kế với công nghệ (ECOFUL SHOWER) giúp tiết kiệm nước, giảm thiểu hóa đơn tiền nước cho các gia đình mỗi tháng.

Sử dụng nguyên liệu đồng nguyên chất an toàn với sức khỏe người dùng.

Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng giúp tăng thêm tính đẹp và hiện đại cho sản phẩm.

Dây sen và bát sen bằng nhựa mạ Crom – Niken độ bền cao.

Xịt vệ sinh Caesar BS304A

Đây là sản phẩm vòi xịt bằng nhựa trắng có thiết kế đẹp, hiện đại. Phần nút bấm xịt dễ sử dụng, được kết cấu bằng nhựa an toàn với sức khỏe người dùng.

Vòi xịt vệ sinh BS304A

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 2

Bồn cầu 2 khối CD1320

Bồn cầu 2 khối Caesar sở hữu kiểu dáng đẹp, sang trọng, dễ dàng kết hợp với những không gian nội thất phòng tắm khác nhau. Sản phẩm mang thiết kế thanh thoát và tinh tế nên còn có thể kết hợp dễ dàng với những món đồ trong phòng tắm để tạo sự khác biệt.

Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Bồn cầu có kích thước là 730 x 380 x 740 mm với phần bệ ngồi lớn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Được thiết kế với 2 nút xả bao gồm xả đại 6 lít và xả tiểu 3 lít nên giúp cho các gia đình có thể tiết kiệm nước hiệu quả.
  • Công nghệ xả hút nhanh, mạnh giúp nhanh chóng đánh bay những vết bẩn cứng đầu hiệu quả nhất.
  • Các mẫu bồn cầu 2 khối của Caesar nói chung được đánh giá dễ dàng lắp đặt vì không yêu cầu gầm cao hay ống thoát nước lớn mà vẫn có thể nhanh chóng xả sạch và không để lại mùi hôi trong lòng bồn cầu
  • Bề mặt sản phẩm kháng khuẩn, giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Sản phẩm có mức giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Chậu rửa mặt Caesar L2150 + P2441

Đây là sản phẩm thuộc dòng thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu Caesar. Sản phẩm có thiết kế treo tường giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm. Sử dụng tông màu trắng sáng giúp cho phòng tắm của gia đình bạn luôn sang trọng và sạch sẽ.

Chậu rửa mặt L2150 + P2441

Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Chậu có kích thước 495x400x185 mm rất nhỏ gọn nên phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích vừa và nhỏ.
  • Phần thiết kế treo tường đi kèm với chân chậu tạo cảm giác thoải mái, giúp che đi những đường ống thoát nước.
  • Sở hữu bề mặt men sứ cao cấp giúp giữ cho chậu rửa luôn sáng bóng, hạn chế những vết trầy xước, cùng với đó là độ bền cao và rất thân thiện với môi trường.
  • Lòng chậu sâu và rộng nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nước không bị bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm có giá thành ưu đãi, hợp với thu nhập của đại đa số người Việt hiện nay.

Đây là phần chân chậu ngắn thích hợp lắp đặt với chậu rửa Caesar L2150. Đây là sản phẩm sở hữu lớp men sáng bóng, hạn chế vi khuẩn và những vết ố vàng sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra người dùng cũng cảm thấy rất dễ dàng vệ sinh phòng tắm khi lắp đặt mẫu chậu rửa này.

Vòi chậu Caesar B380CP/CU

Đây là mẫu vòi chậu nóng lạnh 2 đường nước của thương hiệu Caesar. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, ứng dụng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng giúp mang đến độ bền bỉ, chống bám bẩn tốt cho sản phẩm.

Vòi chậu caesar B380CP/CU

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

  • Mẫu vòi chậu của Caesar sử dụng nguyên liệu đồng thau rất an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường và dễ dàng lau chùi trong quá trình vệ sinh.
  • Lớp mạ bên ngoài sản phẩm sáng đẹp giúp tăng cho sản phẩm độ sáng bóng và tinh tế.
  • Phần van sản phẩm có chất liệu bằng sứ mang đến độ bền cao cho sản phẩm.
  • Kết cấu sản phẩm bền vững với vòi xả nước kiểu gật gù
  • Kích thước vòi 61x118x101mm khá nhỏ gọn nên lựa chọn lắp đặt ở những chậu rửa có kích thước nhỏ.

Sen tắm Caesar S383C

Đây là mẫu sen tắm Caesar là mẫu sen tắm với phần bát sen có dạng hình tròn tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nên sản phẩm luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Sen tắm S383C

Sen tắm Caesar S383C có những ưu điểm nổi bật như:

  • Bát sen được thiết kế với phần phun nước đều. Tay sen 1 chế độ thuận tiện cho quá trình sử dụng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý
  • Sen tắm được thiết kế với công nghệ (ECOFUL SHOWER) giúp tiết kiệm nước, giảm thiểu hóa đơn tiền nước cho các gia đình mỗi tháng.
  • Sử dụng nguyên liệu đồng nguyên chất an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng giúp tăng thêm tính đẹp và hiện đại cho sản phẩm.
  • Dây sen và bát sen bằng nhựa mạ Crom – Niken độ bền cao.

Xịt vệ sinh Caesar BS304A

Đây là sản phẩm xịt vệ sinh có thiết kế hiện đại, an toàn với người sử dụng do được cấu tạo từ nhựa ABS bền, thân thiện với môi trường. Phần gioăng cao su nguyên sinh nên giúp cho vòi ngăn được nước lên cao với độ bền lâu dài.

Xịt vệ sinh BS304A

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 3

Bồn cầu 2 khối CD1340

Bồn cầu 2 khối CD1340 được đánh giá là sản phẩm có những tính năng hiện đại với lớp men sáng bóng, kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe của người dùng. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại Showroom Nội Thất Anh Hùng với mức giá ưu đãi khi mua trọn bộ combo.

Bồn cầu 2 khối CD1340

Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Bồn cầu có kích thước là 735 x 385 x 735 mm. Đây là kích thước khá lớn cho một chiếc bồn cầu giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái khi dùng
  • Sản phẩm được thiết kế với 2 nút xả nhấn giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng
  • Sở hữu tính năng xả nhanh, mạnh, không ồn nên giúp nước xuống nhanh và đánh bật những vết bẩn cứng đầu
  • Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, không tốn quá nhiều thời gian và bạn có thể thực hiện mà không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp
  • Bề mặt sản phẩm kháng khuẩn, chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường
  • Sản phẩm có mức giá thành hợp lý.

Chậu rửa mặt Caesar L2220 + P2436

Là sản phẩm được nhập trực tiếp từ Đài Loan với thiết kế đẹp hiện đại. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên có thể được lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Mức giá của mẫu chậu rửa này không quá cao, tương xứng với chất lượng mà khách hàng nhận được.

Chậu rửa mặt L2220 + P2436

Chậu rửa Caesar L2220 có những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có kích thước 550 x 460 x 200mm khá nhỏ gọn nên có thể lắp đặt tại những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp
  • Chậu rửa được làm từ chất liệu men sứ cao cấp với bề mặt trắng sáng, chịu được nhiệt tốt và độ bền cao trong quá trình sử dụng.
  • Bề mặt chậu rửa được phủ lớp Nano siêu nhỏ giúp lấp đầy những lỗ sâu li ti trên bề mặt của sản phẩm để tạo thành lớp men sáng bóng, giúp hạn chế những cặn bẩn bám vào.
  • Bề mặt kháng khuẩn tạo cảm giác an toàn cho người dùng.
  • Dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều thời gian hay sử dụng những chất tẩy rửa
  • Lòng chậu sâu và rộng giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Lỗ chống tràn giúp cho nước không bị tràn ra ngoài nếu bạn quên tắt nước

Chân chậu Caesar P2436 là phần chân chậu dáng dài có thiết kế nhỏ gọn. Mẫu chân chậu này thường được lắp đặt chung với chậu rửa mặt Caesar L2220 giúp che đi những đường ống nối rườm rà, tăng thêm sự gọn gàng trong không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Vòi chậu Caesar B492CP/CU

Đây là mẫu vòi rửa thiết kế 3 lỗ giúp tạo cho người dùng sự chắc chắn. Người dùng sẽ có cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng với thiết kế nóng lạnh. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại Showroom Nội Thất Anh Hùng với mức giá thành ưu đãi nhất.

Vòi chậu B492CP

Mẫu vòi chậu này có những ưu điểm nổi bật như:

Được cấu tạo bằng nguyên liệu đồng cao cấp có độ bền cao, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng, cho ra chất lượng nước tốt.

Được mạ bên ngoài bằng Cr/Ni nên duy trì được độ sáng bóng cho sản phẩm, dễ dàng lau chùi khi bị nhiễm bẩn

Phần van sản phẩm có chất liệu bằng sứ mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Kết cấu sản phẩm bền vững với vòi xả nước kiểu gật gù

Kích thước vòi 55x120x107mm khá nhỏ gọn nên lựa chọn lắp đặt ở những chậu rửa có kích thước nhỏ.

Sen tắm Caesar S493C

Đây là mẫu sen vòi được thiết kế với phần bát sen có thiết kế đặc biệt, những đường nước nhỏ li ti được thiết kế theo chiều vòng xoáy tạo cho người dùng cảm giác thư thái và dễ chịu khi sử dụng.

Sen tắm Caesar S493C

Sen tắm Caesar S493C mang những tính năng và đặc điểm nổi bật như:

  • Bát sen được thiết kế với phần phun nước đều. Áp lực nước : 0.05 MPa ~ 0.75 MPa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Sen tắm được thiết kế với công nghệ (ECOFUL SHOWER) giúp tiết kiệm nước, giảm thiểu hóa đơn tiền nước cho các gia đình mỗi tháng.
  • Sử dụng nguyên liệu đồng nguyên chất an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng giúp tăng thêm tính đẹp và hiện đại cho sản phẩm.
  • Dây sen và bát sen bằng nhựa mạ Crom – Niken độ bền cao.
  • Tay sen 1 chế độ giúp người dùng sử dụng dễ dàng, nhất là với đối tượng người già.

Xịt vệ sinh Caesar BS306A

Xịt vệ sinh BS306A

Sản phẩm có thiết kế bằng nhựa ABS an toàn với người sử dụng. Thiết kế nút bấm nhẹ nhàng cho ra dòng nước êm ái giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các không gian phòng tắm của các gia đình.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 4

Bồn cầu 1 khối CD1375

Bồn cầu 1 khối CD1375 nắp rửa êm, thiết kế tiện lợi và phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. Tiếp nữa đây chính là sản phẩm bán chạy nhất tại Showroom Nội Thất Anh Hùng bởi kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng những tính năng hiện đại nhất của thương hiệu Caesar.

Bồn cầu 1 khối CD1375

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế két nước liền thân nên giúp cho việc lắp đặt và di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt thiết kế này còn khiến cho công việc vệ sinh trở nên nhanh chóng nhất.
  • Phần thân bồn cầu có thiết kế bo tròn, nhỏ dần từ trên xuống và gấp khúc ở giữa. Nửa còn lại của bồn cầu được kéo dài xuống cho đến hết tạo sự độc đáo, đánh bay đi nét thô cứng của sản phẩm.
  • Phần két nước với kết cấu hình trụ với phần bề mặt thành két nhẵn mịn, trắng bóng
  • Bồn cầu sở hữu công nghệ hút xả nhanh chóng, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước, giúp nhanh chóng đánh bay những vết bẩn cứng đầu
  • Phần nắp ngồi được thiết kế nắp êm, vững chắc và nguyên liệu an toàn với sức khỏe người dùng.

Chậu rửa mặt Caesar L2155 + Chân P2441

Chậu rửa mặt Caesar L2155 là một thiết bị vệ sinh phòng tắm quen thuộc với nhiều gia đình. Sở hữu thiết bị vệ sinh này sẽ khiến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, tiện nghi và hiện đại hơn.

Chậu rửa mặt Caesar L2155 + P2441

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

  • Chậu có kích thước 550 x 455 x 190mm mm. Đây là kích thước trung bình nên bạn có thể lắp đặt chúng tại những không gian phòng tắm bất kỳ.
  • Phần thiết kế treo tường đi kèm với chân chậu tạo cảm giác thoải mái, giúp che đi những đường ống thoát nước.
  • Chậu rửa sở hữu lớp men sứ sáng bóng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Lòng chậu sâu và rộng nên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nước không bị bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Có thể lắp đặt được với nhiều mẫu vòi chậu khác nhau.
  • Giá thành hợp lý.

Chân chậu Caesar P2441: Đây là mẫu chân chậu có lớp men sứ sáng bóng, trơn láng giúp dễ dàng vệ sinh. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh với mức giá thành phù hợp nhất.

Vòi chậu Caesar B400CP/CU

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, phù hợp với chậu rửa mặt 1 lỗ của Caesar với 2 tính năng nóng lạnh. Sản phẩm phù hợp với việc lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Vòi chậu rửa B400CP/CU

Vòi chậu Caesar B400CP/CU có những ưu điểm nổi bật như:

  • Được cấu tạo bằng đồng nguyên chất, không chứa chì hay những chất có hại cho sức khỏe của người dùng.
  • Kích thước vòi 58x137x119mm thích hợp để lắp đặt tại những không gian có diện tích khiêm tốn.
  • Được cấu tạo bằng nguyên liệu đồng cao cấp có độ bền cao, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng, cho ra chất lượng nước tốt.
  • Được mạ bên ngoài bằng Cr/Ni giúp mang đến vẻ sáng bóng như mới cho sản phẩm.
  • Phần van sản phẩm có chất liệu bằng sứ mang đến độ bền cao cho sản phẩm.
  • Kết cấu sản phẩm bền vững với vòi xả nước kiểu gật gù

Sen tắm Caesar S403C

Đây là sen tắm có thiết kế bát sen hình vuông nhìn khá sang trọng và hiện đại. Với những tia nước bố trí song song trên bát sen tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sen tắm Caesar S403C

Sen tắm Caesar S123C có những ưu điểm nổi bật như:

  • Bát sen được thiết kế khả năng tạo ra dòng chảy mạnh. Tay sen 1 chế độ nên giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp nhất.
  • Sen tắm được thiết kế với công nghệ (ECOFUL SHOWER) giúp tiết kiệm nước. Áp lực nước 0.05 MPa ~ 0.75 MPa mang đến vẻ thoải mái cho người dùng
  • Sử dụng nguyên liệu đồng nguyên chất an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng giúp tăng thêm tính đẹp và hiện đại cho sản phẩm.
  • Dây sen và bát sen bằng nhựa mạ Crom – Niken độ bền cao.

Xịt vệ sinh Caesar BS306A

Xịt vệ sinh BS306

Đây là sản phẩm xịt vệ sinh có thiết kế lõi đồng, bên ngoài bọc nhựa nên tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Nguyên liệu này cũng rất an toàn với sức khỏe của người dùng. Do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 5

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1363

Bồn cầu Caesar 1 khối CD1363 là sản phẩm bồn cầu mới ra mắt có  thiết kế liền khối và thân kín hoàn toàn. Các đường nét thiết kế rành mạch, rõ nét, tinh tế sẽ làm không gian nhà vệ sinh của bạn sang trọng hơn.

Những ưu điểm nổi bật của bồn cầu Caesar 1 khối CD1363:

Hệ thống xả hút đặc biệt, công nghệ xả xoáy mạnh mẽ xả sạch nhanh chóng chất thải khỏi bồn cầu. Kiểu xoáy nước mạnh nhưng rất êm ái, hạn chế tiếng ồn khi bồn cầu hoạt động.

Công nghệ men sứ nano project cho bề mặt bồn cầu nhẵn mịn với các phân tử nano lấp đầy các lỗ sâu li ti trên bề mặt sứ. Nhờ vậy, bồn cầu Caesar CD1363 chống bám dính vết bẩn hoàn hảo. Sản phẩm cũng có ưu điểm kháng khuẩn ưu việt.

Bồn cầu dễ vệ sinh với thiết kế thân kín hoàn toàn và men chống bám bẩn.

Kiểu xả nhấn 2 chế độ xả đại 4,8 lít, xả tiểu 3 lít giúp tiết kiệm nước sinh hoạt.

Nắp đóng êm mang đến sự tiện nghi và cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Kích thước bồn cầu 740x400x715 mm

Tâm xả 300mm

Chậu rửa Caesar L2365 + P2445

Sản phẩm thiết bị vệ sinh thứ 2 trong bộ combo Caesar 5 là mẫu chậu rửa L2365 kèm chân đứng P2445. Điểm thu hút nhất ở mẫu chậu rửa này là thiết kế miệng chậu chữ nhật thoải đều xuống tâm chậu. Điểm thiết kế này không chỉ tạo nên phong cách kiểu dáng mẫu chậu treo tường đẹp lạ mắt khác biệt với các mẫu chậu treo tường phổ biến trên thị trường.

Tính năng nổi bật của chậu rửa Caesar L2365/chân chậu P2445:

  • Kích thước chậu 480x600x185mm
  • Chậu rửa có men sứ trắng sáng, chống bám bẩn hoàn hảo.
  • Tiện dụng với lòng chậu rộng, hạn chế bắn nước ra ngoài.
  • Có lỗ thoát tràn chống tràn nước ra ngoài.
  • Chân đứng tăng khả năng chịu lực của chậu treo tường
  • Thiết kế đường nét tinh tế, gọn gàng, đẹp mắt.
  • Lắp đặt phù hợp vòi chậu 1 lỗ.

Bộ đôi sản phẩm lavabo treo tường Caesar L2365-P2445 là mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar mới ra mắt năm 2020. Nên với sự góp mặt của chiếc chậu rửa này trong tắm của bạn thật tiện nghi và phong cách.

Vòi chậu Caesar B350CU

Vòi chậu Caesar B350CU nóng lạnh được Showroom Nội Thất Anh Hùng chọn lựa cho vào Combo Caesar 5 bởi nó đồng bộ khi lắp đặt trên chậu rửa L2365. Mẫu vòi chậu gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh thoát và hàng loạt các đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu cao cấp an toàn với sức khỏe người dùng
  • Thiết kế vòi dài, đầu vòi chếch thêm không gian sử dụng tránh va đập tay vào thành chậu rửa.
  • Tay gạt trơn tru điều khiển dễ dàng và chính xác đúng nhu cầu sử dụng.
  • Dòng chảy êm ái, tiết kiệm nước, tránh văng bắn.
  • Sản phẩm kèm bộ xả nhấn. (Xi phông nhấn)

Sen tắm Caesar S573C

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 5 hoàn thiện nhà tắm tiện nghi với sản phẩm sen tắm S573C. Sen tắm Caesar được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến bền chắc, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Chiếc sen tắm nóng lạnh Caesar S573C có những tính năng nổi bật sau:

  • Chất liệu đồng mạ loại bỏ tạp chất kim loại nặng an toàn khi sử dụng.
  • Lớp mạ cao cấp sáng bóng bền đẹp.
  • Dòng nước chảy đều ổn định.
  • Tay sen 3 chế độ massage cơ thể theo tâm trạng, sở thích.
  • Dây sen xoắn kép chống gập cản trở dòng nước đến bát sen.
  • Sen tắm Caesar chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

Vòi xịt vệ sinh Caesar BS304CW

Sản phẩm cuối cùng trong bộ Combo Caesar 5 là chiếc vòi xịt bồn cầu Caesar BS304CW. Đây là một phụ kiện nhà tắm không thể thiếu. Đặc biệt là đối với khu vực bồn cầu thì càng phải có sự xuất hiện của chiếc vòi xịt để tăng sự tiện lợi.

  • Vòi xịt vệ sinh Caesar BS304CW được làm bằng nhựa cao cấp xi mạ Crom bóng đẹp.
  • Sản phẩm tiện sử dụng điều khiển bằng tay nhấn nhẹ nhàng.
  • Dây xoắn kép đảm bảo dòng chảy ổn định.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 6

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

Chiếc bồn cầu 1 khối Caesar CD1356 vô cùng đẹp và sang trọng là sản phẩm đầu tiên trong bộ combo thiết bị vệ Caesar số 6. Bồn cầu Caesar CD1356 ghi điểm với người dùng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

  • Kiểu dáng liền khối sang trọng, dễ dàng vệ sinh
  • Công nghệ men sứ nano project chống bám bẩn nhờ những phân tử nano tạo độ nhẵn, mịn trơn láng cho bề mặt bồn cầu. Công nghệ tiên tiến này cũng tạo tinh năng kháng khuẩn đến 99% trên bề mặt bồn cầu.
  • Kiểu xả siphon tạo nên hiệu quả xả cao, chất thải nhanh chóng được đẩy-hút ra ngoài ngăn tắc nghẽn và ngăn mùi trào ngược.
  • Bồn cầu hoạt động với dung lượng nước ít chỉ 4,5 lít cho xả đại và 3 lít cho xả tiểu giúp tiết kiệm nước sinh hoạt tối đa.
  • Nắp bồn cầu rơi êm tạo nên sự  tế nhị và tiện nghi.
  • Kích thước bồn cầu 720 x 400 x 630mm với tâm xả 300 mm.

Chậu rửa Caesar L5018

Đây là mẫu chậu rửa lắp đặt bàn đá với phần vành nổi lên trên mặt bàn. Lòng chậu chìm xuống bên dưới. Yêu cầu lắp đặt chậu rửa này là nhà tắm phải tương đối rộng rãi. Chiếc chậu được thiết kế với kiểu dáng khá ấn tượng sẽ làm nên điểm nhấn cho không gian nhà tắm của bạn. Ngoài ra, nó còn thuyết phục người dùng bởi các đặc điểm khác nữa:

Lòng chậu sâu và rất gọn gàng là kiểu dáng rất tinh tế. Nó vừa đẹp lại rất tiện lợi khi dùng vì nước sẽ khó bắn ra ngoài.

Chất liệu men sứ cao cấp chống bám bẩn, dễ vệ sinh, ngăn hình thành ố vàng vệt nước.

Lỗ chống tràn ngăn tràn nước khi sử dụng. Vị trí lỗ thoát tràn nằm ở cạnh bên ngoài nên kín đáo, thanh lịch.

Cạnh lắp vòi chậu có bề mặt khá rộng tăng diện tích sử dụng, đồng thời khi sử dụng vòi sẽ không làm nước tràn ra mặt bàn.

Vòi chậu Caesar B380CU/CP

Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 6 gồm chiếc vòi chậu B380CU/CP là mẫu vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2019 và chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng.

Bạn có hai lựa chọn với mẫu vòi chậu nóng lạnh Caesar B380CU là bộ xả nhấn nhựa và mẫu vòi B380CP là bộ xả ty nhựa.

Mẫu vòi chậu Caesar B380CU/CP được làm từ chất liệu đồng nguyên chất cao. Sản phẩm có độ cứng chắc, tuổi thọ sử dụng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lớp mạ cao cấp đẹp sang trọng, chống bám bẩn, ngăn han gỉ, dễ vệ sinh.

Thiết kế tay gạt gật gù trơn tru khi điều khiển chỉ bằng 1 ngón tay.

Đầu vòi thiết kế ẩn bên trong tăng nét sang trọng cho mẫu vòi chậu.

Đường nét thiết kế hiện đại, sành điệu tạo thẩm mỹ cá tính cho phòng tắm.

Dòng nước êm tạo bọt, ngăn bắn, tốc độ dòng chảy đều.

Mọi người lựa chọn mẫu vòi B380CU là bộ xả nhấn nhựa và mẫu vòi B380CP là mẫu vòi xả ty nhựa.

Sen tắm Caesar S578C

Có thể nói bộ thiết bị vệ sinh Caesar số 6 sẽ hút lượng lớn khách hàng chọn mua với sự xuất hiện của mẫu sen tắm S578C. Mẫu sen tắm cây Caesar độc đáo với kiểu củ sen và vòi xả chậu kiểu dáng lạ mắt.

Thiết kế ECOFUL SHOWER giúp tiết kiệm nước.

Tay sen 3 chế độ massage thư giãn cơ thể theo sở thích.

Bát sen được thiết kế đặc biệt giúp phun nước đều. Ngăn bám bẩn, ngăn tắc nghẽn.

Bát sen cây cho chế độ tắm mưa cực kỳ thích thú. Đặc biệt nó giúp xua tan cái nóng oi bức của mùa hè mang lại trải nghiệm tắm tuyệt vời chưa từng có.

Vòi xịt vệ sinh Caesar BS304CW

Vòi xịt vệ sinh Caesar hoàn thiện trọn bộ combo Caesar số 6. Sản phẩm được lắp đặt cùng khu vực với bồn cầu Caesar CD1356. Nó được sử dụng xịt rửa vệ sinh sau khi dùng toilet để tiết kiệm giấy.

  • Đồng thời chiếc vòi xịt bồn cầu này cũng giúp công việc vệ sinh, dọn dẹp nhà tắm được nhanh chóng, dễ dàng hơn.
  • Vòi xịt Caesar chất lượng cao, độ bền lâu năm vì được làm bằng nhựa cao cấp xi mạ Crom.
  • Tay nhấn điều chỉnh chủ động dễ dàng lưu lượng nước.
  • Dây xoắn kép giữ dòng chảy không bị ngăn cản như các loại dây nhựa hay bị gập lúc sử dụng.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 7

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1364

Mẫu bồn cầu 1 khối Caesar CD1364 được chế tác bằng công nghệ phức tạp tạo nên thiết kế bồn cầu tinh tế. Sản phẩm được đúc liền mạch thùng nước và bệ ngồi thành một khối nên vừa sang trọng lại mang ưu điểm dễ vệ sinh.

Những tính năng ưu việt của bồn cầu Caesar 1 khối CD1364:

  • Công nghệ xả xi phông tạo nên lực hút mạnh mẽ cuốn sạch chất thải ra khỏi lòng bồn cầu. Công nghệ xả hút này giảm tiếng ồn đáng kể tạo nên sự tế nhị khi dùng.
  • Công nghệ men sứ cao cấp nano project giúp bồn cầu trơn nhẵn, láng mịn chống bám dính vết bẩn hoàn hảo và ngừa vi khuẩn phát triển mang đến sự vệ sinh cho bồn cầu và nhà tắm.
  • Tiết kiệm nước với chế độ xả nhấn 2 lượng nước cho xả đại là 4,8 lít và xả tiểu là 3 lít.
  • Thiết kế bồn cầu thân kín hoàn toàn giúp vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.
  • Nắp đóng êm nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Kích thước bồn cầu 690x370x740mm với tâm xả 300mm

Chậu rửa Caesar LF5256

Bộ combo Caesar số 7 có sự xuất hiện của mẫu chậu đặt bàn đẳng cấp mã LF5256. Chiếc chậu rửa mang kiểu dáng quý phái sẽ góp phần mang lại nét đẹp thẩm mỹ sang trọng cho thiết kế nội thất phòng tắm gia đình bạn.

Chậu rửa đặt bàn Caesar LF5256 có ưu điểm nổi bật sau:

  • Bề mặt chậu là lớp men nhẵn, mịn chống bám bẩn hoàn hảo, dễ vệ sinh, ngăn hình thành ố vàng.
  • Lavabo Caesar LF5256 có trụ xả nắp sứ trắng sáng mang lại nét đẹp hài hòa và hoàn hảo cho chậu rửa.
  • Bộ xả nắp sứ tiện lợi, không gây bám dính chất bẩn, không gây tắc nghẽn. Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.
  • Chậu rửa đặt bàn LF5256 không có lỗ xả tràn, không trữ nước.
  • Thiết kế kiểu dáng chậu rửa đẹp hiện đại, thanh thoát, phóng khoáng rất phong cách.

Vòi chậu nóng lạnh Caesar BT225CU

Mẫu vòi chậu Caesar BT225CU trong bộ combo Caesar số 7 là mẫu vòi chậu nóng lạnh thân dài. Vòi được lắp đặt gắn bàn tạo sự đồng bộ với chiếc chậu rửa đáy thấp LF5256.

Đặc điểm nổi bật của vòi chậu nóng lạnh Caesar BT225CU

  • Vòi chậu rửa Caesar BT225CU được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp.
  • Thiết kế đầu vòi cách điệu về kiểu dáng tạo nét độc đáo và mới lạ cho khu vực chậu rửa và không gian phòng tắm.
  • Chất liệu vòi là đồng mạ Crom sáng bóng bền bỉ theo thời gian và an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Vòi chậu Caesar nóng lạnh hoạt động trơn tru, điều chỉnh dễ dàng, dòng nước êm ái, lưu lượng nước ổn định.

Sen tắm S788C

Trải nghiệm tắm dưới vòi sen luôn giúp cơ thể sảng khoái. Để giúp người dùng có được cảm giác thích thú và thư giãn hơn, Nội Thất Anh Hùng đã đưa vào Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 7 mẫu sen tắm nóng lạnh nhiệt tự động S788C.

Mẫu sen tắm cao cấp này có điểm đặc biệt khác với các dòng sen tắm thông thường khác là nó có bộ điều chỉnh ổn định nhiệt. Công nghệ mới tích hợp trong sen cây nóng lạnh nhiệt độ Caesar giúp duy trì nhiệt độ nước ổn định cho dù nhiệt độ và áp lực nước cấp có bị thay đổi do những nơi khác trong nhà đang sử dụng.

Với sen tắm nhiệt độ bạn không cần phải điều chỉnh nước thủ công bằng tay. Thêm nữa, tình trạng sốc nhiệt sẽ không xảy ra. Với nhiệt độ nước cài sẵn, sen tắm còn tiết kiệm nước vì bạn không mất những dòng chảy đầu lãng phí để thử.

Nói tóm lại, điểm nổi bật nhất ở trong combo Caesar số 7 là ở chiếc sen tắm nhiệt độ điều chỉnh tự động này. Cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ được nâng tầm với trải nghiệm thư giãn với 3 chế độ massage của bát sen. Tắm thỏa thích với bát sen trần lớn ở nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình tắm.

Vòi xịt vệ sinh Caesar BS304CW

Combo thiết bị vệ sinh Caesar 7 có mặt của chiếc vòi xịt vệ sinh cao cấp BS304CW. Chiếc vòi xịt bằng nhựa cao cấp xi mạ cực bền và đẹp mắt. Sản phẩm vòi xịt bồn cầu BS304CW tay nhấn điều khiển dễ dàng giúp bạn chủ động điều chỉnh đến mức áp lực nước mong muốn.

  • Vòi xịt có dây xoắn kép bền bỉ giúp duy trì dòng chảy đều đến đầu vòi.
  • Phụ kiện nhà vệ sinh là vòi xịt caesar BS304CW tiện lợi, tiện dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng sạch sẽ vệ sinh nhất.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 8

Thiết bị vệ sinh Caesar có xuất xứ từ Đài Loan, được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình. Tại đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng combo thiết bị vệ sinh Caesar số 8 với những sản phẩm đẹp, ưu điểm vượt trội với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Bồn cầu 1 khối caesar C1353

Bồn cầu 1 khối Caesar C1353 là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, độ bền cao cùng mức giá hợp lý. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, được bán chính hãng tại Showroom Nội Thất Anh Hùng giúp mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn sự tinh tế, sang trọng và hiện đại.

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

  • Bồn cầu 1 khối Caesar C1353 có thiết kế sang trọng và độc đáo. Phần két nước có hình dạng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian cho phòng tắm. Với thiết kế này cũng giúp cho các chị em nội trợ nhanh chóng dọn dẹp.
  • Bồn cầu sở hữu công nghệ tiên tiến với nút xả thẳng hoạt động đơn giản bằng cách gạt nước xả. Nước sẽ nhanh chóng phun xuống từ vành bồn cầu để đánh bay những vết bẩn dễ dàng.
  • Phần nắp rơi êm với thiết kế vững chắc. Chúng được gắn cùng với phần bệ ngồi to tạo cảm giác an toàn cho người dùng. Phần nắp này được thiết kế bằng nhựa cao cấp giúp mang đến cảm giác an toàn cho người dùng.
  • Bồn cầu có mức xả chung là 4.5L nước cho một lần xả nên cũng khá tiết kiệm nước
  • Kích thước của bồn cầu là 710x500x640mm, khá lớn nên phù hợp lắp đặt tại những phòng tắm có diện tích lớn.

Chậu rửa mặt Caesar L5125

Đây là mẫu chậu rửa mặt âm bàn có xuất xứ từ Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất với những quy trình kiểm định khắt khe mới có thể đến được tay người tiêu dùng. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Anh Hùng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có kích thước 525 x 400 x 185mm nên rất phù hợp với những phòng tắm có kích thước nhỏ
  • Chậu rửa âm bàn có thể dễ dàng lắp đặt tại các mặt bàn đá hay gỗ
  • Tông màu trắng nhẵn mịn nên phù hợp giúp mang đến vẻ đẹp cho không gian sống
  • Bề mặt sản phẩm với chất liệu men sứ cao cấp phủ nano không bị trầy xước, chống bám dính hiệu quả và rất thân thiện với môi trường.
  • Bề mặt sản phẩm nhẵn mịn, trơn bóng, không phát sinh cặn bẩn trong quá trình vệ sinh.

Lòng chậu rửa vuông vắn và rộng rãi tạo cho người dùng sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Nhất là thiết kế bộ chống tràn giúp cho nước không bị tràn ra ngoài gây ra hiện tượng trơn trượt.

Giá đỡ chậu rửa Caesar BF442-5

Đây là sản phẩm đi kèm với chậu rửa Caesar L5125 có kích thước  350 x 20 x 160 mm. Chất liệu là thép chống gỉ nên sử dụng cho không gian phòng tắm để hạn chế đi tình trạng hoen gỉ. Sử dụng giá đỡ này giúp cho chậu rửa được vững chắc hơn, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Vòi chậu Caesar B460CU

Đây là mẫu vòi chậu được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Đài Loan. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với không gian nhà tắm mặt phố có diện tích chật hẹp.

Vòi chậu Caesar B460CU có những ưu điểm nổi bật như:

  • Kiểu dáng sang trọng, phù hợp với những công trình nhà dân và công cộng
  • Sử dụng công nghệ sản xuất đỉnh cao, hiện đại
  • Thân vòi được làm từ đồng thau nguyên chất có độ bền cao
  • Phần lõi vòi được thiết kế theo tiêu chuẩn châu  u giúp tăng giảm áp lực nước hiệu quả.
  • Bề mặt sản phẩm được mạ Ni/Cr cao cấp, phù hợp với nhiều nguồn nước ngay cả nước giếng khoan
  • Phần van mở nước được làm bằng sứ Ceramic nên giúp giảm đi độ mài mòn trong quá trình sử dụng.
  • Phần gioăng cao su nguyên sinh giúp cho vòi có khả năng ngăn nước cao cùng độ bền ưu việt.

Sen tắm Caesar S668C

Đây là mẫu sen tắm cây Caesar được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại giúp mang đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn sự sang trọng và hiện đại nhất.

Sen tắm Caesar S668C có những ưu điểm nổi bật như:

  • Bát sen được thiết kế với phần phun nước đều và mạnh, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà không tiêu hao quá nhiều nước.
  • Sen tắm được thiết kế với công nghệ (ECOFUL SHOWER) giúp tiết kiệm nước
  • Được cấu tạo bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng
  • Lớp mạ Cr/Ni sáng bóng giúp tăng thêm tính đẹp và hiện đại cho sản phẩm.
  • Dây sen và bát sen bằng nhựa mạ Crom – Niken độ bền cao.

Xịt vệ sinh Caesar BS304CW

Đây là mẫu vòi xịt có chất liệu Inox an toàn, không bị gỉ sét khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Chất liệu này còn khiến cho sản phẩm có sự sáng bóng đem lại vẻ hiện đại cho không gian sống.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 9

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1364

  • Bồn cầu 1 khối Caesar CD1364 được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng kỹ tính. Bồn cầu có kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh tế. Thân và két nước đúng liền khối vững chắc thuận tiện khi muốn vệ sinh làm sạch bồn cầu.
  • Bên cạnh ưu điểm dễ vệ sinh bồn cầu Caesar 1 khối CD1364 còn sở hữu hàng loạt những điểm cộng sau đây.
  • Bồn cầu 1 khối Caesar CD1364 tích hợp công nghệ xả xi phông giúp xả nhanh sạch chất thải lại giảm tiếng ồn đáng kể.
  • Bề mặt bồn cầu nhẵn mịn chống bám dính vết bẩn hoàn hảo nhờ công nghệ men sứ nano project.
  • Sử dụng bồn cầu Caesar CD1364 góp phần tiết kiệm nước sinh hoạt nước với chế độ xả đại 4,8 lít và xả tiểu 3 lít. Ý nghĩa sâu xa hơn, dùng bồn cầu 1 khối Caesar CD1364 này còn góp phần tạo sự bền vững cho môi trường.
  • Nắp đóng êm nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Kích thước bồn cầu 690x370x740mm với tâm xả 300mm​

Chậu rửa Caesar LF5026 + Tủ chậu Caesar EH05026DDV

Chậu rửa luôn là thiết bị vệ sinh cần thiết có mặt trong bất cứ nhà tắm của công trình nào. Mẫu chậu rửa Caesar LF5026 đẹp đẳng cấp chính là sản phẩm thứ 2 góp mặt vào Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 9.

Chiếc chậu rửa Caesar LF5026 có kích thước 500 x 800 x 210 mm với hình thức sáng bóng giúp phòng tắm lúc nào cũng rất sạch sẽ và hiện đại.

Mẫu chậu rửa này thường được lắp đặt kèm với tủ chậu tạo nên sự đồng bộ trong thiết kế lại vô cùng tiện nghi.

Ưu điểm nổi bật của lavabo Caesar LF5026:

  • Lớp men phủ chất lượng tiêu chuẩn với công nghệ men sứ hiện đại giúp sản phẩm trắng sạch không lo ố bẩn.
  • Chậu rửa Caesar dáng tròn mềm mại mang đến vẻ đẹp mượt mà quyến rũ cho không gian phòng tắm.
  • Lòng chậu rộng, sâu thoải mái sử dụng mà không lo nước bắn văng tung tóe.
  • Lỗ thoát tràn tích hợp trong chậu rửa giúp ngăn nước tràn ra mặt bàn và sàn nhà tắm.

Tủ chậu Caesar EH05026DDV: làm tăng giá trị sử dụng và thẩm mỹ cho khu chậu rửa. Trong đó phần hộc tủ sẽ là không gian lưu trữ cho phòng tắm gọn gàng hơn. Tủ lavabo Caesar được làm từ PVC không sợ nước, ngăn mối mọt. Bề mặt chậu siêu bóng, sang trọng chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

Vòi chậu Caesar B350CU

Hoàn thiện khu vực chậu rửa cơ bản nhất vẫn không thể vắng mặt chiếc vòi chậu. Mẫu vòi chậu Caesar B350CU phù hợp lắp đặt với bộ tủ chậu LF5026/EH05026DDV. Đây là sản phẩm thứ 4 trong bộ Combo Caesar số 9.

Vòi lavabo nóng lạnh  dáng tròn mập xinh xắn kèm bộ xả nhấn tiện lợi. Vòi chậu rửa Caesar B350CU có đặc điểm đáng chú ý sau:

  • Chất liệu đồng mạ Crom sáng bóng sang trọng chống bám bẩn hoàn hảo, chống trầy xước và chống han gỉ tốt.
  • Chất liệu cao cấp độ nguyên chất cao loại bỏ tạp chất an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Tay gạt trơn tru dễ dàng điều khiển dòng nước theo yêu cầu.
  • Đầu vòi xả nước êm ái tạo bọt tránh bắn và tiết kiệm nước.

Sen tắm Caesar S648C

Tiện nghi và sẽ làm cho mọi người thư giãn đê mê trong dòng nước nóng lạnh khi có sen cây Caesar S648C trong nhà tắm.

Những điểm thu hút ở sen tắm cây Caesar S648C:

  • Sen cây Caesar S648C có thiết kế vuông hiện đại tạo phong cách rất khỏe khoắn tràn đầy sức sống cho không gian phòng tắm.
  • Công nghệ Ecoful shower tiết kiệm nước khi sử dụng.
  • Dễ dàng điều khiển và sử dụng với tay sen 1 chế độ.
  • Chất liệu cao cấp bền đẹp và an toàn khi sử dụng nước nóng.​

Xịt vệ sinh BS304CW

Phần giới thiệu Combo thiết bị vệ sinh Caesar số 9 kết thúc với sản phẩm xịt vệ sinh BS304CW. Đây là sản phẩm không thể thiếu khi lắp đặt kèm chiếc bồn cầu để nâng cao tính tiện lợi và vệ sinh trong không gian nhà vệ sinh.

Điểm nổi bật của xịt bồn cầu Caesar BS304CW

  • Chất liệu nhựa xi mạ bền đẹp sang trọng.
  • Dễ sử dụng với tay nhấn xả nước
  • Dây xoắn kép tiện lợi ngăn tắc nước, sử dụng linh hoạt với nhiều mục đích.

COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR 10

Bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar CD1374 + TAF400H

Thương hiệu Caesar gọi cặp sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar CD1374 + TAF400H là “Bộ đôi thần kỳ cho tiện ích kỳ diệu”.

Bồn cầu Caesar CD1374

  • Men sứ trắng bóng hoàn hảo ngăn ngừa bám bẩn và sự phát triển của vi khuẩn.
  • Hệ thống xả hút (xả xi phông) siêu sạch, ngăn mùi hiệu quả.
  • Tiết kiệm nước với 2 dung tích xả 4,8 lít xả đại và 3 lít xả tiểu.
  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại.
  • Thân kín dễ dàng cho công đoạn vệ sinh làm sạch.
  • Kích thước bồn cầu 695 x 370 x 720mm; tâm thải 300 mm.

Nắp rửa thông minh TAF400H sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt

  • Bảng điều khiển thông minh gắn liền nắp với nhiều chế độ như tùy chỉnh lượng nước mạnh yếu, điều khiển nhiệt độ nước...
  • Nhiều chức năng rửa gồm rửa trước;  rửa sau và rửa massage, thay đổi nhiệt độ nước, làm ấm bệ ngồi,...
  • Vòi rửa tự động thông minh, dễ dàng điều chỉnh vị trí vòi, có thể thay thế đầu vòi rửa.
  • Vòi rửa được làm bằng chất liệu Inox chống gỉ bền, sạch.
  • Vòi rửa tự làm sạch đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
  • Tính năng tạo bọt khí cho cảm giác dễ chịu, êm ái khi dùng vòi rửa.
  • Nắp ngồi có chức năng làm ấm.
  • Chế độ an toàn được tích hợp đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng nắp rửa điện tử Caesar TAF400H

Chậu rửa Caesar LF5259 + Tủ chậu EH05259A

LF5259 là mẫu chậu rửa đặt bàn có cấu tạo trụ xả nắp sứ vô cùng sang trọng và tiện nghi. Kiểu dáng chậu vuông vắn hiện đại giúp không gian nhà tắm cực kỳ phong cách. Kết hợp để tạo thành một khu rửa hoàn hảo trong nhà tắm cần phải kể đến sự góp mặt của chiếc tủ chậu Caesar EH05259A trong combo thiết bị vệ sinh Caesar số 10.

Đặc điểm nổi bật của chậu rửa Caesar LF5259:

  • Chất liệu sứ và men sứ chất lượng cao cấp cho độ bền sản phẩm cao cấp và bề mặt trắng bóng chống trầy xước, chống bám bẩn, chống ố vàng.
  • Đường nét thiết kế sắc sảo tạo nên kiểu dáng đẹp cuốn hút.
  • Sử dụng thoải mái mà không sợ bắn nước ra ngoài.
  • Tủ chậu treo Caesar EH05259A

Tủ chậu màu trắng tinh khiết, tinh khôi vừa đẹp sang lại trắng sạch. Sản phẩm có điểm nổi bật sau:

  • Chất liệu PVC chống nước hoàn hảo. Đồng thời cũng chống mối mọt giúp tuổi thọ dài lâu theo năm tháng.
  • Bề mặt tủ chậu trắng, bóng chống bám bẩn hoàn hảo. Vệ sinh chỉ cần lau chùi nhẹ là sạch các vết bẩn.
  • Kích thước nhỏ xinh. Ngăn tủ lưu trữ đồ cho nhà tắm thật gọn gàng. Tiết kiệm không gian đối với những nhà tắm nhỏ.

Vòi chậu Caesar BT430CP

Bộ thiết bị vệ sinh Caesar 10  không thể trọn vẹn nếu thiếu chiếc vòi chậu BT430CP. Đây là chiếc vòi nóng lạnh 1 lỗ gắn chậu có kiểu dáng thanh thoát.

Đặc điểm nổi trội của vòi chậu nóng lạnh Caesar BT430CP:

  • Vòi làm từ chất liệu cao cấp với đồng nguyên chất cao và mạ Crom tiêu chuẩn nên rất bền đẹp và an toàn khi sử dụng.
  • Vòi chậu Caesar khó han gỉ, bong tróc và trầy xước.
  • Bề mặt vòi khó bám bẩn, dễ vệ sinh.
  • Tay gạt trơn tru điều khiển dễ dàng lưu lượng nước và nhiệt độ nước mong muốn.
  • Đầu vòi kết cấu tổ ong tạo dòng chảy êm ái, tiết kiệm nước.
  • Vòi nước kèm bộ xả ty.

Sen tắm cây Caesar S488C

  • Mẫu sen tắm cây Caesar S488C thuộc dòng sen tắm nóng lạnh có rất nhiều ưu điểm giúp trải nghiệm tắm đúng chất hưởng thụ cuộc sống và thư giãn cơ thể.
  • Chiếc sen tắm đứng Caesar S448C được cấu tạo với các van chia nước đến sen cây, tay sen, vòi xả chậu dễ sử dụng.
  • Thiết kế bát sen tròn mềm mại tinh tế đẹp sang trọng.
  • Chất liệu cao cấp bóng đẹp và đẳng cấp.
  • Tay sen 3 chế độ massage theo cảm hứng và nhu cầu của mỗi người, mỗi thời điểm.

Vòi xịt vệ sinh BS304CW

Vòi xịt vệ sinh BS304CW tạo nên sự đầy đủ của combo Caesar số 10. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như:

  • Chất liệu nhựa cao cấp xi mạ bền đẹp.
  • Sử dụng dễ dàng và tiện lợi.
  • Dòng chảy đều và theo ý muốn nhờ van nhấn xả vòi xịt.
  • Dây xoắn kép chống gãy gập.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ H.MAI

» VPĐD: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

» Showroom: 1104 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

»  Điện thoại: 0888 60 11 27 - 0909 644 505


Liên hệ hotline 0911 997 352 để có giá rẻ nhất.

ĐÃ THÊM SẢN PHẨM VÀO GIỎ HÀNG

zalo